Mô tả công việc

- Thực hiện các nghiệp vụ hỗ trợ cho đội bán hàng hằng ngày bao gồm: xử lý nhu cầu, theo dõi hàng xuất và nhập.
- Nhập liệu các chứng từ kinh doanh phát sinh trong quá trình bán hàng vào hệ thống như chào giá, đơn hàng, đặt hàng.
- Sắp xếp, tổ chức việc quản lý hồ sơ khách hàng bao gồm các thông tin liên quan trong hóa đơn xuất, các chứng từ riêng của mỗi khách hàng trong năm như: theo dõi hàng giao, hợp đồng, báo giá riêng.
- Thu thập thông tin từ đội bán và giao hàng và các phòng ban liên quan để làm báo cáo hàng ngày/ hàng tuần/ hàng tháng: đặt hàng, chỉ tiêu, hiệu suất, thanh toán, sản phẩm tồn kho và dự báo giao hàng…
- Các nhiệm vụ khác được giao bởi quản lý trực tiếp

Yêu cầu công việc

- Nam/Nữ tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, kế toán.
- Thành thạo tin học văn phòng (đặc biệt là Excel), Internet và các ứng dụng liên quan.
- Có khả năng Báo cáo - Phân tích - Tổng hợp.
- Linh hoạt, siêng năng, cẩn thận, có trách nhiệm cao với công việc.
- Khả năng chịu áp lực công việc. Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm tốt.

Phúc lợi công việc

- Trao đổi khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 570 / 0
Logo Công Ty Cổ Phần Máy Công Nghiệp Trường An Công Ty Cổ Phần Máy Công Nghiệp Trường An
số 10 đường số 8, khu phố 3 - Phường Linh Xuân - Quận Thủ Đức - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
28/01/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Trợ lý kinh doanh


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Sale Admin
Công Ty Cổ Phần Máy Công Nghiệp Trường An
Nộp đơn