Nhân Viên Sale Admin
Mô tả công việc
- Thực hiện các nghiệp vụ hỗ trợ cho đội bán hàng hằng ngày bao gồm: xử lý nhu cầu, theo dõi hàng xuất và nhập.
- Nhập liệu các chứng từ kinh doanh phát sinh trong quá trình bán hàng vào hệ thống như chào giá, đơn hàng, đặt hàng.
- Sắp xếp, tổ chức việc quản lý hồ sơ khách hàng bao gồm các thông tin liên quan trong hóa đơn xuất, các chứng từ riêng của mỗi khách hàng trong năm như: theo dõi hàng giao, hợp đồng, báo giá riêng.
- Thu thập thông tin từ đội bán và giao hàng và các phòng ban liên quan để làm báo cáo hàng ngày/ hàng tuần/ hàng tháng: đặt hàng, chỉ tiêu, hiệu suất, thanh toán, sản phẩm tồn kho và dự báo giao hàng…
- Các nhiệm vụ khác được giao bởi quản lý trực tiếp
Yêu cầu công việc
- Nam/Nữ tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, kế toán.
- Thành thạo tin học văn phòng (đặc biệt là Excel), Internet và các ứng dụng liên quan.
- Có khả năng Báo cáo - Phân tích - Tổng hợp.
- Linh hoạt, siêng năng, cẩn thận, có trách nhiệm cao với công việc.
- Khả năng chịu áp lực công việc. Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm tốt.
Phúc lợi công việc
- Trao đổi khi phỏng vấn
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
28/01/2021
Tp Hồ Chí Minh
Trợ lý kinh doanh
Nhân sự - Hành chính - Thư ký
Bất kỳ
Cao đẳng
Nam nữ
Công Ty Cổ Phần Máy Công Nghiệp Trường An