Nhân Viên Sale Admin
Mô tả công việc
- Theo dõi, báo cáo và hỗ trợ kế hoạch kinh doanh
- Lập hệ thống danh sách khách hàng theo từng thị trường.
- Tổng kết các chỉ tiêu về sản lượng theo từng tuần, tháng.
- Nhận lịch giao hàng và sắp xếp phân bổ xe giao hàng nhanh nhất đến khách hàng.
- Cân đối xe công ty và lịch giao hàng có thể thuê thêm đơn vị xe bên ngoài để đáp ứng tiến độ khách hàng.
- Ghi lệnh xuất hàng dựa trên kinh doanh đăng ký hàng qua zalo, điện thoại, tin nhắn và thực hiện việc cân xe đầu vào, lập phiếu giao hàng và cân xe đầu ra sau khi xe đã chất hàng xong.
- Nhập dữ liệu xuất hàng vào file sản lượng bán.
- Thường xuyên tìm kiếm các đơn vị vận tải mới
- Phối hợp phòng kinh doanh, phòng chất lượng, kho thành phẩm, bộ phận sản xuất để đảm bảo hàng đủ số lượng và chất lượng giao đến khách hàng.
- Theo dõi công nợ khách hàng
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
Yêu cầu công việc
- Học vấn/chuyên môn: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
- Kinh nghiệm: Ít nhất 02 năm kinh nghiệm vị trí tương đương
- Kỹ năng: Vi tính, báo cáo, giao tiếp, đàm phán, thuyết phục.
* Phẩm chất cá nhân:
- Năng động, nhạy bén, linh hoạt.
- Có tinh thần trách nhiệm cao
Phúc lợi công việc
- Tham gia đầy đủ các khóa huấn luyện đào tạo.
- Chính sách phúc lợi xã hội tốt.
- Cấp laptop
- Được làm việc trong môi trường năng động và chuyên nghiệp; được thử thách bản thân thông qua việc hoàn thành các chỉ tiêu công việc được giao.
- Có cơ hội được học hỏi, trải nghiệm, khám phá và phát triển năng lực cá nhân/ năng lực quản lý;
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
28/01/2021
Bình Dương
Trợ lý kinh doanh
Bất kỳ
Cao đẳng
2 năm
Nam nữ
Công Ty Cổ Phần Trung Nam