Nhân Viên Sale Admin
Mô tả công việc
- Đối chiếu hoa hồng hàng tháng cho nhân viên công ty.
- Cập nhập thông tin dự án và chính sách bán hàng cho nhân viên kinh doanh.
- Hỗ trợ làm các thủ tục giấy tờ giữa Khách hàng với Sàn và Chủ Đầu Tư.
- Soạn thảo và quản lý các văn bản hành chính liên quan đến hoạt động kinh doanh như làm báo giá, thư chào hàng, lên hợp đồng…
- Là người đứng ra liên hệ với khách hàng hoặc đối tác, tư vấn hỗ trợ khách hàng trong quá trình thực hiện hoạt động kinh doanh với công ty.
- Cập nhật dữ liệu hoạt động của bộ phận kinh doanh để báo cáo kết quả lên Ban lãnh đạo công ty.
- Các công việc khác theo yêu cầu của Ban Lãnh đạo công ty.
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm làm Admin các dự án bất động sản.
- Siêng năng, chịu khó, ham học hỏi, nhanh nhẹn.
- Thành thạo vi tính văn phòng (Word, Excel, PowerPoint, Outlook..).
- Làm việc tại Ecopark - Hưng Yên
Phúc lợi công việc
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, có nhiều cơ hội thăng tiến;
- Làm việc giờ HC từ Thứ 2 đến thứ 7;
- Được hưởng các chế độ BHXH, BHYT và các chế độ khác theo quy định của Nhà nước và Bộ luật lao động;
- Được tham quan, nghỉ mát hàng năm, hưởng các chế độ Lễ, Tết, Sinh nhật theo quy định công ty.
- Thu nhập: 5.000.000 - 10.000.000 + Hoa hồng trực tiếp dự án ( trong thời gian thử việc)
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
27/01/2021
Trợ lý kinh doanh
Bất kỳ
Cao đẳng
Nam nữ
Công ty Cổ phần Bất động sản SACO