Nhân Viên Sale Admin
Mô tả công việc
- Hỗ trợ bộ phận sales: lên đơn hàng, soạn hợp đồng, hồ sơ khách hàng; gửi các chương trình KM cho KH
- Cập nhật, phổ biến các quy định, chính sách bán hàng cho nhân viên mới.
- Tổng hợp, đối chiếu công nợ & dữ liệu khách hàng và cập nhật lên phần mềm.
- Làm các báo cáo doanh số bán hàng, lương, số lượng các đơn hàng.
- Các công việc khác khi có phát sinh liên quan đến phòng bán hàng.
Yêu cầu công việc
- Kỹ năng tin học văn phòng: word, excel thành thạo
- Có Kỹ năng giải quyết vấn đề, làm việc teamwwork
- Nhanh nhẹn, nhiệt tình, có thể chịu được áp lực công việc.
- Cẩn thận, chi tiết với công việc
Phúc lợi công việc
- Lương từ 07 triệu trở lên
- Tăng lương theo kết quả, năng lực triển khai công việc và có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Thưởng các ngày nghỉ lễ, tết dương lịch, tết âm lịch.
- Đóng Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp theo luật bảo hiểm khi ký hợp đồng lao động chính thức.
- Ngày phép: 12 ngày/năm (Ngoài các ngày nghỉ lễ theo lịch nhà nước, nghỉ hiếu, hỉ, nghỉ cưới…).
- Được tham gia học đào tạo kỹ năng, chuyên môn theo yêu cầu công việc.
- Công ty tổ chức cho CBNV đi du lịch: 01 lần/ năm.
- Có quà cho nhân viên có con nhỏ trong các dịp Tết thiếu nhi, Tết trung thu.
- Được mua các sản phẩm công ty cung cấp ra thị trường với giá ưu đãi.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
19/01/2021
Hà Nội
Trợ lý kinh doanh
Bất kỳ
Cao đẳng
Nam nữ
Công ty Cổ Phần Thương Hiệu Quốc Tế