Mô tả công việc

Tham gia, hỗ trợ các công việc:

  • Xây dựng văn bản chế độ, hệ thống liên quan đến quản lý rủi ro;
  • Phối hợp với các đơn vị liên quan nhận diện các rủi ro tiềm ẩn hoặc các sự kiện rủi ro đã phát sinh, từ đó đề xuất biện pháp xử lý, khắc phục/kiểm soát tương ứng;
  • Tư vấn và phối hợp các phòng ban hoàn thiện hợp đồng, các quy trình, quy định vận hành dịch vụ, đảm bảo hoạt động vận hành phù hợp định hướng quản lý rủi ro;
  • Tham gia quá trình xử lý rủi ro;
  • Triển khai công tác báo cáo, đào tạo, truyền thông liên quan đến QLRR;
  • Thực hiện các công việc được phân công theo yêu cầu của Lãnh đạo Phòng và Lãnh đạo Công ty.
Yêu cầu công việc
  • Có kinh nghiệm về quản lý rủi ro, đã tham gia xây dựng hệ thống/văn bản chế độ hoặc triển khai quy trình/quy định quản lý rủi ro tại các tổ chức tài chính, ngân hàng, trung gian thanh toán;
  • Có kiến thức về các thông lệ tốt trong quản lý rủi ro.
  • Có hiểu biết về các sản phẩm, dịch vụ trong thanh toán không dùng tiền mặt.
  • Có kiến thức về hệ thống các văn bản quy phạm pháp luật, đặc biệt là các văn bản quy định có liên quan đến hoạt động trung gian thanh toán;
  • Có khả năng phân tích, tổng hợp dữ liệu, làm báo cáo;
  • Tư duy mạch lạc, cầu thị;
  • Kỹ năng làm việc nhóm và làm việc độc lập.
  • Kỹ năng giao tiếp tốt, thuyết trình, đào tạo nội bộ;
Phúc lợi công việc

1. Chế độ lương & thưởng hấp dẫn:

  • Mức lương thỏa thuận theo năng lực, đánh giá năng lực hàng năm
  • Chế độ thưởng phong phú và hấp dẫn vào các ngày lễ Tết, lương tháng 13, thưởng dự án, thưởng hiệu quả cá nhân, tập thể…(Theo quy định và chính sách công ty)
  • Hỗ trợ ăn sáng miễn phí
  • Phụ cấp ăn trưa: 40.000đ/ngày
  • Phụ cấp gửi xe, xăng xe, điện thoại (tùy vị trí)
  • Phụ cấp trang điểm cho CBNV nữ
  • Quà tặng các ngày lễ trong năm

2. Bảo hiểm & chăm sóc sức khỏe toàn diện:

  • BHXH, BHYT, BHTN theo pháp luật hiện hành
  • Gói bảo hiểm sức khỏe cao cấp 24/7 mua cho nhân viên & người thân nhân viên
  • Khám sức khỏe định kỳ hàng năm

3. Môi trường làm việc hiện đại:

  • Cung cấp máy tính & trang thiết bị hiện đại
  • Văn phòng làm việc hiện đại, trang thiết bị làm việc Hi- tech
  • Không gian ăn nhẹ miễn phí (nước uống, snack)

4. Phát triển nghề nghiệp:

  • Cơ hội tiếp cận với những công nghệ mới, những dự án quy mô lớn
  • Làm việc cùng đội ngũ hơn 700 nhân sự tài năng, có chuyên môn giỏi,dày dặn kinh nghiệm, tư duy chia sẻ
  • Được tài trợ kinh phí tham gia các chương trình đào tạo nâng cao năng lực.
  • Công ty thành lập hơn 14 năm với sản phẩm dịch vụ đã khẳng định vị thế trên thị trường

5. Hoạt động ngoại khóa phong phú:

  • Văn hóa công ty đặc sắc với nhiều hoạt động đoàn thể được quan tâm đầu tư: Du xuân, 8/3, Team building, Nghỉ mát trong nước và nước ngoài, VNPAY Family, 20/10, Year End
  • Party, hoạt động thiện nguyện…
  • Các câu lạc bộ: CLB Cầu lông; CLB Zumba; CLB Yoga; CLB Điền kinh.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 520 / 1
Logo Công ty Cổ phần Giải Pháp Thanh Toán Việt Nam Công ty Cổ phần Giải Pháp Thanh Toán Việt Nam
Tầng 8, Số 22, phố Láng Hạ - Phường Láng Hạ - Quận Đống đa - Hà Nội.
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
10/05/2022

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Quản Lý Rủi Ro
Công ty Cổ phần Giải Pháp Thanh Toán Việt Nam
Nộp đơn