Mô tả công việc

1. Đánh giá và quản lý hiệu quả làm việc

  • Tham gia xây dựng, cải tiến các chính sách, quy định, quy trình, công cụ đánh giá và quản lý hiệu quả làm việc trên toàn hệ thống.
  • Rà soát, điều chỉnh phương pháp tính Năng suất giao dịch, Hiệu quả làm việc theo từng thời kỳ.
  • Đầu mối hướng dẫn, triển khai công tác đánh giá hiệu quả làm việc đối với các chức danh tại ĐVKD và Hội sở.

2. Xây dựng và triển khai định biên

  • Xây dựng, rà soát và điều chỉnh phương pháp tính định biên đối với các chức danh tại ĐVKD và Hội sở.
  • Đầu mối triển khai định biên cho các chức danh tại ĐVKD và Hội sở.
  • Xây dựng, rà soát và điều chỉnh phương pháp tính định biên đối với các chức danh tại ĐVKD và Hội sở.

3. Xây dựng hệ thống chức danh

  • Xây dựng hệ thống chức danh cho tất cả các vị trí trên toàn hệ thống.
  • Định kỳ rà soát, điều chỉnh hệ thống chức danh trên toàn hệ thống.

4. Xây dựng Mô tả công việc

  • Xây dựng Mô tả công việc đối với các chức danh trên toàn hệ thống.
  • Hỗ trợ/hướng dẫn các đơn vị xây dựng/điều chỉnh Mô tả công việc, khung năng lực yêu cầu cho tất cả các vị trí.

5. Tham gia dự án

  • Lập kế hoạch dự án và thực hiện các công việc theo kế hoạch đã đặt ra theo đúng tiến độ.
  • Tham mưu, đề xuất cải tiến, áp dụng các quy trình/giải pháp phù hợp nhằm nâng cao chất lượng xây dựng/triển khai dự án.
  • Nhận diện các rủi ro có thể phát sinh trong quá trình xây dựng/triển khai dự án và đề xuất/tìm giải pháp để ngăn ngừa/giảm thiểu rủi ro phát sinh (nếu có).
  • Tổ chức đánh giá chất lượng dịch vụ của nhà cung cấp (đối tác) về mức độ đáp ứng của đối tác về cam kết tiến độ, nguồn lực và giải quyết các vấn đề phát sinh (trong trường hợp chịu trách nhiệm quản lý dự án).
  • Liên tục theo dõi và đánh giá chất lượng dự án sau khi triển khai để điều chỉnh/nâng cấp hệ thống vận hành hoặc đề xuất giải pháp phù hợp.
  • Báo cáo tiến độ, chất lượng dự án định kỳ/theo yêu cầu của lãnh đạo.

6. Đào tạo và phát triển cá nhân

  • Liên tục tự đào tạo để đáp ứng đầy đủ các yêu cầu năng lực của vị trí hiện tại và các vị trí hướng đến trong lộ trình nghề nghiệp của bản thân.
  • Tham gia các Khoá đào tạo về kỹ năng, nghiệp vụ để học hỏi và nâng cao năng lực bản thân.
  • Theo sát tiến độ thực hiện kế hoạch chỉ tiêu của cá nhân so với kế hoạch chung của Phòng, kịp thời đề xuất các phương án để đảm bảo hoàn thành các chỉ tiêu được giao.

7. Thực hiện các công việc/báo cáo khác theo sự phân công của lãnh đạo cấp trên.

Yêu cầu công việc
  • Trình độ: Đại học trở lên
  • Chuyên ngành: Kinh Tế Tài chính/ Quản trị kinh doanh/ Tài chính ngân hàng và các chuyên ngành liên quan khác.

Kiến thức:

  • Kiến thức về sản phẩm và dịch vụ của Ngân hàng Thương mại.
  • Kiến thức về hệ thống KPI và đánh giá hiệu quả làm việc, xây dựng hệ thống chức danh và mô tả công việc đối với các chức danh.
  • Kiến thức và hiểu biết về kinh tế vi mô, kinh tế vĩ mô.

Kỹ năng:

  • Kỹ năng giao tiếp.
  • Kỹ năng quản lý thời gian, công việc.
  • Tổng hợp, phân tích số liệu và lập báo cáo.

Ngoại ngữ:

  • Tiếng Anh giao tiếp.

Tin học:

  • Tin học ứng dụng văn phòng (Word, Power Point, Excel, Internet,...).
  • Sử dụng tốt các chương trình và phần mềm chuyên dùng trong lĩnh vực Ngân hàng và các phần mềm ứng dụng của DAB.
Phúc lợi công việc
  • Lương thỏa thuận, phúc lợi đầy đủ theo chế độ của ngân hàng.
  • Làm việc tại Khối Quản trị nguồn nhân lực Hội sở Ngân hàng Đông Á.
  • Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, đồng nghiệp vui vẻ, hòa đồng, cùng nhau phát triển.
  • Làm giờ hành chính, nghỉ thứ 7, CN.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 1095 / 7
Logo Ngân hàng TMCP Đông Á (Đông Á Bank) Ngân hàng TMCP Đông Á (Đông Á Bank)
130 Phan Đăng Lưu, P.3, Q. Phú Nhuận, TP. HCM
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
30/07/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Quản Lý Hiệu Suất
Ngân hàng TMCP Đông Á (Đông Á Bank)
Nộp đơn