Phúc lợi dành cho bạn
Bảo hiểm y tế / sức khỏe
Cơ hội thăng tiến
Trang bị đầy đủ thiết bị làm việc
Mô tả công việc

A. PURCHASING / MUA HÀNG

1. Implement the purchasing / Thực hiện công việc mua hàng

  • Making purchasing plan for each period (monthly, quarterly, annually) on the basis of surveying needs and purchasing plan of each, adjust plans to suit the changes if any, conduct purchasing when received request / Lập kế hoạch mua hàng cho từng khoảng thời gian (tháng, quý, năm) trên cơ sở khảo sát nhu cầu và kế hoạch mua hàng của các bộ phận, điều chỉnh kế hoạch cho phù hợp với những thay đổi nếu có và thực hiện công việc mua hàng khi có yêu cầu
  • Research suppliers (foreigner and domestic) / tìm kiếm các nhà cung cấp trong và ngoài nước
  • Create purchasing / Tạo lập cơ sở dữ liệu mua hàng
  • Negotiate, create and manage the contract with / Thương thảo, soạn thảo và quản lý hợp đồng.
  • Cooperate with the divisions in managing the inspection, delivery, mainternance / Kết hợp với các bộ phận trong việc quản lý kiểm hàng, giao hàng, bảo hành.
  • Implement the payment procedures / Thực hiện các thủ tục thanh toán mua hàng.
  • Ensure of transparency / Đảm bảo tính minh bạch

B. SUPPLY & DEMAND PLANNING/ LẬP KẾ HOẠCH CUNG & CẦU

1 Make a plan on Supply and Demand, Related divisions adjustment / Lập kế hoạch cung cầu và điều chỉnh với các khối liên quan

  • Offer supply and demand plans: yearly plan, quarter plan, next month plan, next week plan / Trình bày Kế hoạch cung cầu: năm, quý, tháng kế tiếp, tuần kế tiếp.
  • Coordinate with related departments to have necessary information in time for supply and demand planning as well as material preparation / Phối hợp với các phòng ban liên quan để có các thông tin cần thiết kịp thời cho việc lên kế hoạch cung cầu và nguyên vật liệu
  • Order manufacturing plan to Brewery division / Chỉ thị kế hoạch sản xuất cho nhà máy
  • Contact material suppliers about prospective quantity / Liên hệ với các nhà cung cấp nguyên vật liệu về số lượng sắp tới.

2. Operation of export product / Các hoạt động liên quan xuất khẩu hàng hóa

  • Manage to prepare goods for export orders in time / Đảm bảo chuẩn bị hàng cho đơn hàng xuất khẩu kịp thời.
  • Do other assignments / Thực hiện các nhiệm vụ được giao khác.

C. IMPORT-EXPORT / XUẤT NHẬP KHẨU

  • To support other departments in customs declaration, transportation control … to ensure import goods to be received on time / Hỗ trợ các bộ phận khác khai hải quan, quản lý vận chuyển đảm bảo hàng hóa nhập khẩu đúng thời hạn
  • To arrange shipment booking, custom declaration, C/O, shipment management and related documents ( if any ) to ensure on time import-export shipment / Chuẩn bị hồ sơ đặt chỗ trên tàu, khai báo hải quan, hồ sơ làm chứng nhận xuất xứ, quản lý việc xuất hàng và các hồ sơ liên quan nếu có để đảm bảo việc xuất nhập hàng đúng hạn
  • To send documents and product samples overseas distributors / Gửi chứng từ và sản phẩm mẫu các nhà phân phối nước ngoài
  • To do payment request for all expenses related to import - export cost and product sample to customers / Lập đề nghị thanh toán cho những chi phí liên quan đến chi phí xuất khẩu và gửi sản phẩm mẫu cho đối tác
  • To search and update information related import-export, forwarding and service companies… / Tìm kiếm và cập nhật những thông tin liên quan công việc xuất nhập khẩu và công ty dịch vụ và vận chuyển…
  • To compose documents related to import – export work/ Soạn thảo các văn bản liên quan đến công việc xuất nhập khẩu
  • To support task of other members in Department / Hỗ trợ những công việc khác của các thành viên trong phòng.
  • To save documents in department/ Lưu trữ các hồ sơ của bộ phận.
  • To prepare stationary in department/ Chuẩn bị văn phòng phẩm cho bộ phận.
Yêu cầu công việc
  • Analysis skill/ Kỹ năng phân tích
  • English communication, can speak Japanese is a plus / Có thể giao tiếp bằng tiếng Anh, biết thêm tiếng Nhật sẽ là một lợi thế
  • 1 year experience in relevant positions is priority / Ưu tiên kinh nghiệm một năm ở các vị trí liên quan
  • Time management skill / Kỹ năng quản lý thời gian,
  • Solving problem skill / Kỹ năng giải quyết vấn đề
  • Communication skill / Kỹ năng giao tiếp
  • Self-motivation and teamwork spirit. / Tự tạo động lực làm việc cho bản thân và có tinh thần làm việc nhóm
Phúc lợi công việc
  • Đóng BHXH, BHYT full lương
  • Bảo hiểm tai nạn, bảo hiểm chăm sóc sức khỏe PTI
  • Quà tặng lễ tết, du lịch, team building, tiệc công ty hàng năm
  • Được đào tạo các kỹ năng nâng cao cần thiết
  • Có cơ hội trao đổi, học tập tại Nhật Bản
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 578 / 2
Logo Công ty TNHH Sapporo Việt Nam	Công ty TNHH Sapporo Việt Nam
Tầng 17, Tòa Nhà Green Power, 35 Tôn Đức Thắng, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP Hồ Chí Minh
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
02/04/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Kinh doanh - Bán hàngKhác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Anh

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 21 tới 29 tuổi
Nhân viên Quản lý chuỗi cung ứng
Công ty TNHH Sapporo Việt Nam
Nộp đơn