Nhân Viên Quan Hệ Khách Hàng (Doanh Nghiệp)
Mô tả công việc
- Tìm kiếm, tiếp xúc khách hàng doanh nghiệp và bán sản phẩm:
+ Tìm kiếm, tiếp xúc với khách hàng, tư vấn, tiếp nhận các yêu cầu của khách hàng doanh nghiệp trong việc sử dụng sản phẩm, dịch vụ tín dụng của WooriBank;
+ Tham vấn cho khách hàng để bán chéo các sản phẩm, dịch vụ của Ngân hàng;
+ Thu thập hồ sơ, tài liệu, thẩm tra thực tế, hướng dẫn khách hàng liên quan đến quá trình cấp tín dụng;
- Đánh giá tài sản đảm bảo (TSĐB), trình xin chủ trương cấp tín dụng:
+ Thực hiện đánh giá TSBĐ thông qua Công ty thẩm định giá bên ngoài thực hiện;
+ Trình xin chủ trương cấp tín dụng cho khách hàng;
- Quản lý sau cấp tín dụng:
+ Quản lý sau cấp tín dụng: thu nợ, nhắc nợ, kiểm tra sau cho vay, quản lý TSBĐ, quản lý và duy trì quan hệ với khách hàng và các nội dung khác liên quan đến khoản tín dụng;
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Gửi CV bằng tiếng Anh có ảnh thẻ;
- Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương ít nhất 3 năm;
- Nắm được các quy định, chính sách, quy chế liện quan tới Ngân hàng;
- Thành thạo Tiếng Anh hoặc Tiếng Hàn là lợi thế;
- Có sức khỏe tốt. chăm chỉ, trách nhiệm, cẩn thận và năng động;
- Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.
- Làm việc từ thứ 2 đến thứ 6;
Phúc lợi công việc
- Lương: thỏa thuận;
- Thưởng hấp dẫn;
- Đóng bảo hiểm theo luật Lao động Việt Nam (như BHXH, BHYT, BHTN);
- Bảo hiểm sức khỏe PTI hàng năm;
- Du lịch, nghỉ dưỡng và đi đào tạo tại Hàn Quốc dành cho nhân viên xuất sắc hàng năm;
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, cơ hội phát triển và thăng tiến.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
15/12/2020
Hà Nội
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Bất kỳ
Đại học
3 năm
Nam nữ
Ngân hàng TNHH MTV Woori Việt Nam