Mô tả công việc

- Phiên dịch văn bản, hội họp, các cuộc trao đổi giữa sếp và nhân viên
- Tập hợp phiên dịch các báo cáo, tài liệu từ các phòng ban
- Phiên dịch thư ký các cuộc họp
- Thực hiện công việc văn phòng kho theo sự chỉ đạo của Trưởng bộ phận.
- Sẽ trao đổi cụ thể khi phỏng vấn

Yêu cầu công việc

- Vi tính văn phòng, sử dụng tốt Excel, Word, PowerPoint,...
- Kinh nghiệm về vận hành mô hình bán lẻ đa kênh đồng nhất (omni-channel), xử lý các vấn đề liên quan đến việc bán hàng qua sàn TMĐT (Lazada, Shopee, Tiki, Sendo)
- Kỹ năng lập kế hoạch và tổng hợp thông tin.
- Có khả năng giao tiếp với khách hàng & nội bộ.
- Tư duy tốt, xử lý tình huống nhanh/nhạy bén, có khả năng phân tích, chịu khó học hỏi & đáp ứng nhanh với công việc.
- Thân thiện, có tinh thần nhóm, có định hướng làm việc ổn định & gắn bó lâu dài với công ty.

Phúc lợi công việc

- Mức lương 10.000.000 - 13.000.000 đồng/tháng
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, thân thiện
- Được tham gia đầy đủ các chế độ BHXH theo quy định.
- Hưởng các chế độ ưu đãi cao khi mua hàng của Minigood.
- Thưởng lương tháng 13, và thưởng các ngày lễ

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 651 / 0
Logo Công ty TNHH MiniGood Công ty TNHH MiniGood
Lầu 5, ACM Building, 96 Cao Thắng, Quận 3

Ngày đăng tuyển
31/10/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng
Tiếng Trung

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Không yêu cầu

Ứng viên
Nam nữ, từ 23 tới 30 tuổi
Nhân Viên Phụ Trách Thương Mại Điện Tử (Kinh Doanh Online - Biết Tiếng Trung)
Công ty TNHH MiniGood
Nộp đơn