Mô tả công việc
  • Thực hiện , xử lý các công việc liên quan hành chính văn phòng và các công việc khác theo sự phân công của cấp trên
  • Thực hiện Công tác tuyển dụng, sắp xếp phỏng vấn, tham gia phỏng vấn, lưu trữ hồ sơ ứng viên theo quy trình tuyển dụng của Công ty.
  • Lưu trữ hồ sơ, giấy tờ theo đúng quy định
  • Liên hệ các cơ quan chức năng để thực hiện hồ sơ theo yêu cầu của BGĐ.
  • Công việc sẽ trao đổi cụ thể hơn khi phỏng vấn.
Yêu cầu công việc
  • Nam/ nữ: tuổi từ 22-35
  • Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học các chuyên ngành, có kinh nghiệm hành chính nhân sự là một lợi thế.
  • Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng
  • Trung thực, năng động, cầu tiến, có trách nhiệm trong công việc.
Phúc lợi công việc
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp
  • Cơ hội thăng tiến, đào tạo
  • Hưởng đầy đủ các chế độ theo Luật lao động: BHXH, BHYT, ngày nghỉ phép năm, lễ tết……
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 654 / 6
Logo Công ty TNHH Tư vấn Dịch vụ Đại Phát Thịnh Công ty TNHH Tư vấn Dịch vụ Đại Phát Thịnh
Số 60/7, Đường Trần Hoàng Na, P. Hưng Lợi, Q. Ninh Kiều, Tp, Cần Thơ.
Quy mô: từ 10 - 19 nhân viên

Ngày đăng tuyển
11/10/2018

Nơi làm việc
Cần Thơ

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Phòng Hành Chính Nhân Sự
Công ty TNHH Tư vấn Dịch vụ Đại Phát Thịnh
Nộp đơn