Mô tả công việc

- Tìm kiếm khách hàng, thiết lập, duy trì và phát triển mối quan hệ với khách hàng
- Đàm phán, thỏa thuận, ký kết hợp đồng, giải đáp thắc mắc, khiếu nại từ khách hàng
- Chuẩn bị các tài liệu liên quan: Hồ sơ năng lực công ty, Thông tin sản phẩm/hàng hóa, Báo giá, Hợp đồng mua bán, Kế hoạch thanh toán, các tài liệu báo cáo liên quan....
- Theo dõi đơn hàng, kết hợp với các bộ phận liên quan để thực hiện đơn hàng cho đến khi thanh toán đơn hàng
- Xây dựng kế hoạch kinh doanh, mục tiêu kinh doanh
- Nghiên cứu và phát triển thị trường kinh doanh
- Lập các báo cáo liên quan về khách hàng, doanh số bán hàng,... theo tháng, quý, năm
- Các nhiệm vụ khác theo sự phân công của trưởng bộ phận

Yêu cầu công việc

- Nữ (25 - 30 tuổi)
- Kinh nghiệm: Có kinh nghiệm làm việc ở công ty sản xuất (ưu tiên có 1-2 năm kinh nghiệm làm ở vị trí tương đương)
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp đại học các ngành liên quan tới tài chính thương mại, kinh tế…
- Trình độ ngoại ngữ: Tiếng anh giao tiếp
- Kỹ năng powerpoint, excel

Phúc lợi công việc

- Lương thưởng hấp dẫn, trao đổi trong quá trình phỏng vấn
- Chế độ bảo hiểm theo đúng quy định
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 401 / 1
Logo Công ty TNHH Haengsung Electronics Việt Nam Công ty TNHH Haengsung Electronics Việt Nam
Lô K1, KCN Tràng Duệ, thuộc KKT Đình Vũ- Cát Hải, xã Lê Lợi, H. An Dương, TP. Hải Phòng
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
23/11/2020

Nơi làm việc
Hải Phòng

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Kinh doanh - Bán hàngKhác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nữ, từ 25 tới 30 tuổi
Nhân Viên Phát Triển Kinh Doanh
Công ty TNHH Haengsung Electronics Việt Nam
Nộp đơn