Phúc lợi dành cho bạn
Thưởng nóng, thưởng tháng, thưởng quý
Hỗ trợ khám sức khỏe thường xuyên
Mô tả công việc

- Tiếp nhận, quản lý hợp đồng vay chậm trả đã vi phạm nghĩa vụ thanh toán của khách nợ
- Tư vấn và xử lý các khoản nợ không có tài sản đảm bảo A theo các nhóm nợ theo quy định của pháp luật và phân nhóm của khách hàng
- Nghiên cứu toàn bộ hồ sơ liên quan đến việc vay, trả nợ và quá trình giải quyết trước đây (nếu có);
- Đánh giá tổng thể; làm việc, trao đổi trực tiếp và gián tiếp tư vấn các khả năng thực tế và pháp lý để xử lý dứt điểm hợp đồng vay vi phạm nghĩa vụ.
- Hoàn thiện về pháp lý (khắc phục các khiếm khuyết pháp lý, tạo các cơ sở pháp lý cho việc thu giữ, xử lý hoặc trường hợp cần thiết để khởi kiện, khôi phục thời hiệu khởi kiện…);
- Xác minh, điều tra thông tin về khách hàng và bên liên quan bao gồm nhưng không giới hạn: địa chỉ nơi cư trú, thu nhập, khả năng trả nợ, năng lực tài chính, tài sản của cá nhân;
- Thẩm định đánh giá về tình hình tài chính hiện tại của khách hàng (thực tế, hiện trạng, quyền và nghĩa vụ gắn liền, tính pháp lý...)
- Soạn thảo các văn bản yêu cầu, các thỏa thuận mới (giấy nhận nợ, kế hoạch trả nợ, các thỏa thuận dùng tài sản để đảm bảo cho việc trả nợ…) theo tính chất vụ việc và thực tế;
- Làm việc trực tiếp với khách hàng, bên bảo đảm và người thân/người liên quan để thu thập thông tin, đánh giá phương án, cơ sở;
- Đề xuất các giải pháp chính hoặc/và giải pháp thay thế, bổ sung để khắc phục những vi phạm pháp lý của khách hàng một cách hiệu quả
- Linh hoạt áp dụng các cách thức, kỹ năng để thường xuyên, liên tục đốc thúc, xử lý tài sản. Các công việc khác cần thực hiện để xử lý khắc phụ hành vi vi phạm hợp đồng của khách hàng tuỳ thuộc vào tình hình thực tế trong quá trình giải quyết;
- Tác nghiệp điện thoại và văn bản tạo áp lực cần thiết theo quy định pháp luật để khách hàng có ý thức khắc phục vi phạm Hợp đồng.
- Thông báo cho khách hàng về nghĩa vụ trong việc giữ hẹn, ngày đến hạn, số ngày quá hạn, và những tác động tiềm ẩn trong việc trì hoãn thanh toán
- Hàng tháng theo dõi và nhắc nhở các thỏa thuận kế hoạch khắc phục vi phạm hợp đồng
- Truy tìm thông tin khách hàng không thể liên lạc để thu thập thông tin liên lạc mới.
- Liên tục cập nhật và quản lý danh mục khách hàng một cách hiệu quả
- Tuân thủ Hướng dẫn của Công ty, Chuẩn Mực Đạo Đức và quy định của pháp luật
- Tiếp nhận và xử lý khiếu nại, đảm bảo thời gian giải quyết kịp thời và theo hướng dẫn.
- Đề xuất các kiến nghị để bổ sung quy trình, hỗ trợ cho việc triển khai /cải tiến hệ thống
- Thực hiện các nhiệm vụ khác được giao.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Trung Cấp trở lên.
- Không có lịch sử nợ xấu
- Giọng nói rõ ràng, kỹ năng giao tiếp tốt.
- Kỹ năng thương lượng và giải quyết vấn đề.
- Trung thực, quyết đoán, có khả năng đàm phán và thuyết phục khách hàng.
- Kỹ năng quản lý thời gian

Phúc lợi công việc

- Thu nhập rất hấp dẫn và cạnh tranh với thị trường (bao gồm lương cứng, phụ cấp, thưởng theo thành tích theo tháng, quý, năm và thưởng nóng)
- Môi trường làm việc năng động, cơ hội thăng tiến tốt (đánh giá hiệu quả làm việc hàng tháng, xem xét điều chỉnh lương định kỳ 2 lần/năm);
- Nhân viên chính thức được Công ty đóng bảo hiểm xã hội theo quy định
- Cơ hội tham gia đào tạo cho nhân viên mới, các chương trình đào tạo kỹ năng
- Được hưởng các phúc lợi chung của công ty: Nghỉ mát, teambuilding, các hoạt động cộng đồng khác.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 607 / 3
Logo Công ty Luật TNHH Đại Kim Công ty Luật TNHH Đại Kim
Căn hộ CC 5G, Chung cư Viện CL và KH Bộ CA tổ 38 Trung Kính - Phường Trung Hoà - Quận Cầu Giấy - Hà Nội.
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
24/04/2021

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Pháp Lý (Xử Lý Hợp Đồng Vay Vi Phạm)
Công ty Luật TNHH Đại Kim
Nộp đơn