Mô tả công việc
  • Tiếp nhận và nghiên cứu thông tin của khách hàng từ Công ty.
  • Thực hiện liên hệ điện thoại đến khách hàng, người thân, để xác minh tình trạng nhân thân: Tình trạng đăng ký thường trú, tạm trú, công việc, nơi làm việc, thu nhập
  • Tiếp nhận quan điểm, yêu cầu, đề nghị được giúp đỡ, được hỗ trợ của khách hàng, để báo cáo cho các cấp quản lý của Công ty. Chấp hành các hướng dẫn, yêu cầu về công việc của các cấp quản lý thuộc Công ty.
  • Thực hiện báo cáo hàng ngày, báo cáo tuần theo quy định của Công ty.
Yêu cầu công việc
  • Nam, Nữ: Tuổi đời từ 20 trở lên.
  • Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Trung cấp chuyên nghiệp trở lên, ưu tiên người có chuyên môn pháp luật.
  • Có sức khỏe tốt, nhanh nhẹn và trung thực.
  • Có khả năng giao tiếp tốt và có phương tiện đi lại bằng xe máy.
  • Có khả năng làm việc độc lập và làm việc theo Nhóm.
  • Biết sử dụng máy tính và mạng Internet.
Phúc lợi công việc

- Thu nhập trung bình mỗi tháng từ 2,000,000 đồng đến 3,000,000 đồng.
- Được hỗ trợ ăn trưa, gửi xe, điện thoại, máy tính...
- Thời gian làm việc có thể chọn các mốc như sau: : + 8h sáng - 12h trưa
+ 13h30 đến 17h30
+ 1 ngày làm, 1 ngày nghỉ
- Những ngày lễ tết nghỉ theo quy định nhà nước
- Công ty làm việc trong giờ hành chính các ngày trong tuần từ 8h ngày thứ 2 đến 12h trưa ngày thứ 7.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 665 / 2
Logo Công ty Luật hợp danh Phương Đông Công ty Luật hợp danh Phương Đông
Phòng 209-210 Tòa 17T2 Phố Cương Kiên - Phường Trung Văn - Quận Nam Từ Liêm - TP Hà Nội.
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
16/10/2019

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Mới tốt nghiệp/Thực tập


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Trung cấp

Ứng viên
Nam nữ, từ 22 tuổi
Nhân viên pháp lý Văn phòng (bán thời gian)
Công ty Luật hợp danh Phương Đông
Nộp đơn