Mô tả công việc

1. Hỗ trợ các bộ phận phòng/ban giải quyết khiếu nại của khách hàng trong hoạt động kinh doanh của Công ty.
2. Tư vấn các vấn đề liên quan đến hoạt động pháp lý liên quan cho các đơn vị/phòng /ban; soạn thảo các hợp đồng trình lên ban Giám Đốc.
3. Hỗ trợ các phòng ban, soạn thảo, chỉnh sửa các văn bản, giấy tờ, hợp đồng phù hợp với luật pháp Việt Nam.
4. Liên hệ, giao dịch với các cơ quan bên ngoài để giải quyết công việc Ban Giám đốc phân công. Tham gia tố tụng theo sự phân công của Ban Giám đốc công ty nhằm đảm bảo quyền lợi cho Công ty.
5. Tư vấn các vấn đề pháp lý liên quan đến hoạt động kinh doanh của Công ty.
6. Cập nhật những điều luật, nghị định, thông tư ban hành mới ảnh hưởng đến pháp lý liên quan đến lĩnh vực kinh doanh của Công ty.
7. Tham gia quá trình thương lượng, gặp gỡ các đối tác cùng với các phòng ban chức năng trong việc chỉnh sửa, thương thượng hợp đồng.
8. Thực hiện các công việc, thủ tục liên quan đến thành lập, thay đổi giấy phép kinh doanh của toàn Công ty.
9. Quản lý, lưu giữ các hồ sơ pháp lý và các Công việc liên quan của Công ty.
10. Chịu trách nhiệm về pháp lý và pháp chế của Công ty
11. Đảm bảo mọi thủ tục, qui trình hoạt động của công ty hợp pháp
12. Chuẩn bị các hồ sơ pháp lý của công ty. Kiểm tra, chỉnh sửa, bổ sung hoàn chỉnh hồ sơ pháp lý, các văn bản ban hành, tài liệu giao dịch nhằm đảm bảo thực hiện theo đúng quy định của luật doanh nghiệp, luật lao động, cùng các quy định khác của Nhà nước
13. Theo dõi và báo cáo cho Giám đốc về diễn biến thường lệ trong hoạt động của Công ty theo đúng quy chế quản lý nội bộ
14. Các công việc khác theo sự phân công, điều động của Quản lý .

Yêu cầu công việc

- Đại học/Cao Đẳng/ Trung cấp chuyên ngành Luật.
- Có kiến thức về Luật Doanh nghiệp và Luật lao động.
- Kinh nghiệm 1 năm trở lên ở vị trí tương đương
- Khả năng đàm phán, hùng biện, giải quyết vấn đề.
- Kỹ năng giao tiếp tốt.
- Kỹ năng tổng hợp, phân tích và đánh giá thông tin.
- Kỹ năng lập luận.
- Độ tuổi: 26 - 38.
- Có tinh thần trách nhiệm, tự chủ trong các công việc được phân công.
- Quyết đoán, nhạy bén, chính xác.
- Cẩn thận, chu đáo, hoà nhã, năng động.
MỌI THÔNG TIN LIÊN HỆ:
CV hoặc hồ sơ gửi về website
🏡Địa chỉ làm việc: Công ty Cổ Phần TM&SX Bao Bì Ánh Sáng
31A Đường số 17, Khu phố 3, Hiệp Bình Phước, Q.Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh.
Hạn nộp: 11/05/2020

Phúc lợi công việc

- Lương cơ bản thỏa thuận theo năng lực: 6.000.000 - 10.000.000 đ ( từ 2 - 3 tháng xét tăng lương/tăng chức 1 lần)
- Được ghi nhận nỗ lực và thành quả làm việc xứng đáng với nỗ lực bỏ ra
- Được tham gia BHXH, thưởng lễ tết theo quy định Pháp luật.
- Được hưởng đầy đủ phụ cấp/ quyền lời theo chính sách của công ty.
- Đặc biệt được đào tạo để nâng cao khả năng chuyên môn.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 1089 / 41
Logo Công ty Cổ phần TM & SX Bao Bì Ánh Sáng Công ty Cổ phần TM & SX Bao Bì Ánh Sáng
31A đường số 17, khu phố 3, Phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Ngày đăng tuyển
21/04/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chuyên viên pháp lý

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 26 tới 38 tuổi
Nhân viên pháp lý (Thủ Đức - HCM)
Công ty Cổ phần TM & SX Bao Bì Ánh Sáng
Nộp đơn