Mô tả công việc

Nhân viên hành chính pháp lý
- Tư vấn, tham mưu cho Ban lãnh đạo và các phòng ban về các vấn đề pháp lý liên quan nhằm đảm bảo tất cả các hoạt động và chính sách của Công ty tuân thủ đúng luật và các quy định liên quan;
- Soạn thảo, kiểm soát tính pháp lý, đánh giá mức độ rủi ro và cảnh báo rủi ro đối với các văn bản, hợp đồng do công ty ban hành, ký kết;
- Hỗ trợ các bộ phận liên quan, góp ý soạn thảo đối với dự thảo các văn bản trước khi trình Chủ tịch HĐQT, Ban TGĐ phê duyệt;
- Nghiên cứu, cập nhật các văn bản pháp lý liên quan đến tổ chức, hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty trong lĩnh vực thực phẩm;
- Chịu trách nhiệm thực hiện các thủ tục liên quan đến các hồ sơ pháp lý của Công ty và các Công ty con như: thủ tục thành lập mới; điều chỉnh đăng ký kinh doanh, đăng ký nhãn hiệu,...;
- Quản lý các văn bản, hồ sơ pháp lý của Công ty theo quy định;
- Đại diện Công ty đối ngoại, tiếp đón các đoàn kiểm tra của cơ quan chức năng; - Phối hợp cùng các phòng ban khác triển khai, thực hiện các công tác liên quan đến pháp lý của Công ty;
- Soạn thảo các Quyết định, Thông báo,...liên quan đến các hoạt động nội bộ của Công ty và ban hành tới các phòng ban/cá nhân liên quan. Lưu trữ các loại văn bản trên;
- Kiểm soát các chi phí hành chính và thực hiện thủ tục thanh toán các chi phí hành chính như điện, nước, cước phí điện thoại, internet....
- Sắp xếp và điều xe cho CBNV đi công tác;
- Giám sát, nhắc nhở CBNV trong việc tuân thủ Nội quy, Quy định của Công ty;
- Thực hiện các chế độ phúc lợi của CBCNV theo quy định của Công ty và pháp luật (lễ tết, sinh nhật, hiếu, hỷ...);
- Các công việc khác theo sự phân công của Quản lý trực tiếp.

Yêu cầu công việc

1. Trình độ/ Bằng cấp:
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Luật;
- Nắm vững và am hiểu sâu sắc các quy định pháp lý, đặc biệt là các quy định liên quan đến hoạt động sản xuất kinh doanh của đơn vị công tác.
2. Kĩ năng:
- Tư duy logic, phân tích nhạy bén;
- Khả năng tổng hợp thông tin;
- Kĩ năng thuyết trình, khả năng đàm phán/thương thuyết;
- Kỹ năng làm việc độc lập, làm việc nhóm;
- Kỹ năng soạn thảo văn bản, ứng dụng thành thạo các phần mềm vi tính văn phòng;
- Kỹ năng xử lý vấn đề, giải quyết công việc nhanh;
- Chịu được áp lực công việc.
3. Kinh nghiệm:
- Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tư vấn luật, pháp chế doanh nghiệp. Ưu tiên những ứng viên có kiến thức chuyên sâu và kinh nghiệm tư vấn pháp lý cho công ty cổ phần.

Phúc lợi công việc

- Được trả lương theo năng lực
- Ăn trưa miễn phí tại công ty
- Thưởng 30/4, 2/9, Tết dương lịch, Tết âm lịch... theo quy định của công ty
- Các chế độ phúc lợi khác theo quy định của công ty

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 1051 / 34
Logo Công ty Cổ phần Đầu tư Sản xuất Bảo Ngọc Công ty Cổ phần Đầu tư Sản xuất Bảo Ngọc
Tòa nhà Bảo Ngọc, Lô A2CN8 Cụm công nghiệp Từ Liêm - Phường Phương Canh - Quận Nam Từ Liêm - Hà Nội.

Ngày đăng tuyển
29/09/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nữ, từ 21 tới 40 tuổi
Nhân viên pháp lý hành chính
Công ty Cổ phần Đầu tư Sản xuất Bảo Ngọc
Nộp đơn