Mô tả công việc

- Chịu trách nhiệm thực hiện các công việc và thủ tục liên quan đến pháp lý, công nợ khách hàng công ty.
- Kiểm soát tính pháp lý đối với các văn bản, hợp đồng do Công ty ban hành, ký kết.
- Chuẩn bị các hồ sơ pháp lý của công ty, kiểm tra, chỉnh sửa, bổ sung hoàn chỉnh hồ sơ pháp lý, các văn bản ban hành, tài liệu giao dịch nhằm đảm bảo thực hiện theo đúng quy định của luật doanh nghiệp, luật lao động, cùng các quy định khác của Nhà nước.
- Tham gia cùng phòng Tổ chức nhân sự trong việc giải quyết các khiếu nại, tranh chấp, xử lý các vi phạm về Hợp đồng lao động, đào tạo kiến thức pháp luật.
- Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của quản lý trực tiếp.

Yêu cầu công việc

- Trình độ: tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành luật,
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán tốt.
- Kinh nghiệm: 01 năm trở lên làm việc trong lĩnh vực pháp lý.

Phúc lợi công việc

- Được hưởng đầy đủ quyền lợi của người lao động theo qui định pháp luật Việt Nam.
- Hưởng BHTN, BHYT theo quy định
- Hưởng lương thưởng và các chế độ đãi ngộ hấp dẫn, cạnh tranh
- Được làm việc trong môi trường trẻ trung, hiện đại, thân thiện và chuyên nghiệp
- Hưởng 100 % lương trong thời gian thử việc cộng với tiền hoa hồng khi giải quyết được các vấn đề pháp lý về kiện tụng, tranh chấp,công nợ khách hàng.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 592 / 1
Logo Công ty TNHH SHL ASEAN Công ty TNHH SHL ASEAN
KCN Mỹ Xuân B1 - Conac, Xã Mỹ Xuân, Huyện Tân Thành, Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
Quy mô: từ 20 - 49 nhân viên

Ngày đăng tuyển
08/10/2018

Nơi làm việc
Bà Rịa - Vũng Tàu

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chuyên viên pháp lýKhác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân viên pháp lý công nợ
Công ty TNHH SHL ASEAN
Nộp đơn