Mô tả công việc

- Tư vấn và hỗ trợ pháp lý: Nghiên cứu vấn đề/vụ việc theo quy định pháp luật để tham mưu, báo cáo cho trưởng bộ phận.

- Soạn thảo, kiểm tra tính pháp lý các hợp đồng, quy trình, tài liệu pháp lý của công ty theo phân công của trưởng bộ phận.

- Thực hiện các thủ tục pháp lý với các cơ quan có thẩm quyền đăng ký kinh doanh, thủ tục đầu tư…..v.v.

- Tham gia giải quyết các tranh chấp, khiếu nại liên quan đến hoạt động Công ty (đàm phán, thương lượng, hòa giải , đại diện tố tụng tại Toà Án..)

- Cập nhật Nghiên cứu các qui định của pháp luật và cảnh báo rủi ro và phổ biến kiến thức pháp lý cho cán bộ, nhân viên trong Công ty,...vv.

- Các công việc khác theo sự phân công của trưởng bộ phận.

Yêu cầu công việc

- Nữ, Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Luật

- Kinh nghiệm làm việc tối thiểu: Ít nhất 2-3 năm về luật đăng ký kinh doanh

- Có khả năng đọc, viết, giao tiếp bằng tiếng anh tốt

- Kỹ năng giao tiếp tốt

- Kỹ năng giải quyết vấn đề và ra quyết định

Phúc lợi công việc

- Trao đổi khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 700 / 14
Logo Công ty TNHH Cơ hội và Thách thức Công ty TNHH Cơ hội và Thách thức
60/26 Yên Thế - Phường 2 - Quận Tân Bình - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
16/06/2022

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân viên Pháp lý
Công ty TNHH Cơ hội và Thách thức
Nộp đơn