Mô tả công việc

- Tham gia soạn thảo văn bản, hồ sơ giao dịch

- Thực hiện các thủ tục liên quan đến các hồ sơ như thành lập, thay đổi giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh/giấy chứng nhận đăng ký đầu tư, đăng ký nhãn hiệu….

- Liên hệ, giao dịch với các cơ quan bên ngoài để giải quyết công việc cấp trên phân công

- Nghiên cứu luật, thông tư, nghị định …. liên quan đến lĩnh vực hoạt động của công ty

- Làm các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp cao đẳng chuyên ngành Luật, Kế toán, Tài chính

- Không yêu cầu kinh nghiệm

- Có khả năng giao tiếp tốt

- Có thể làm việc dưới áp lực cao

- Trung thực, chăm chỉ, tỉ mỉ

- Có nhu cầu gắn bó lâu dài với công ty

- Thời gian: Từ thứ 2 - thứ 6: 8h00 - 17h00

- Thứ 7: 8h00 - 12h00

- Địa điểm: 176/1-176/3 Tòa nhà BCONS, Nguyễn Văn Thương, phường 25, quận Bình Thạnh

Phúc lợi công việc

- Lương: 5 - 7 triệu

- Bảo hiểm theo quy định

- Thưởng theo năng lực làm việc

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 1110 / 66
Logo Công ty TNHH Tư vấn H.A.S Công ty TNHH Tư vấn H.A.S
Căn hộ Officetel số SGR.O1-07.23, Tầng 7, Saigon Royal, 34-3 - phường 12 - Quận 4 - TP Hồ Chí Minh.

Ngày đăng tuyển
16/04/2022

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Pháp Lý
Công ty TNHH Tư vấn H.A.S
Nộp đơn