Mô tả công việc

- Hỗ trợ phòng Admin về vấn đề pháp lý khi ký kết các hồ sơ với khách hàng: Hợp đồng chuyển nhượng, biên bản thanh lý hợp đồng thuê nhà 50 năm, xác nhận chuyển nhượng, phụ lục hợp đồng, hợp đồng bảo lãnh.......
- Hỗ trợ phòng AR trong công tác thu hồi công nợ của khách hàng: Phạt vi phạm, thanh lý hợp đồng khi khách hàng vi phạm nghĩa vụ thanh toán.
- Thực hiện công việc pháp lý công ty khi có sự thay đổi: Người đại diện, địa chỉ công ty, thành phần cổ đông.....
- Theo dõi tiến độ pháp lý các Dự án trong công ty để tiến hành công tác làm sổ hồng cho khách hàng đúng tiến độ, cũng như quản lý các dữ liệu Dự án, khách hàng.
- Cập nhật, hệ thống và thể chế các văn bản pháp lý: Nghiên cứu, cập nhật kịp thời các văn bản pháp luật của Cơ quan nhà nước ban hành ban hành để xây dựng, thể chế hóa và quản lý hệ thống thông tin pháp luật có liên quan đến hoạt động Bất động sản; Phối hợp với các bộ phận nghiệp vụ xây dựng, đề xuất chỉnh sửa các quy định, quy trình, hướng dẫn, biểu mẫu, hợp đồng… của Công ty cho phù hợp với các văn bản pháp luật hiện hành.
- Soạn thảo các công văn, văn bản khác khi Trưởng phòng yêu cầu
- Quản lý thông tin, các sổ đỏ, sổ hồng của Công ty cũng như các Dự án công ty đang và đã triển khai.
- Thực hiện công tác làm sổ hồng cho khách hàng: Soạn đơn xin cấp, tờ khai Lệ phí trước bạ, Photo: Hợp đồng chuyển nhượng, biên bản bàn giao nhà, Hóa đơn, văn bản chuyển nhượng, Hợp đồng mua bán, sổ đỏ...
- Chủ động liên hệ với Sở Tài Nguyên Môi Trường, Cơ quan thuế và các cơ quan có thẩm quyền liên quan đến công tác làm sổ hồng.
- Làm việc với Sở Kế hoạch và Đầu tư khi có vấn đề thay đổi liên quan đến pháp lý công ty.
- Chủ động xử lý những khiếu nại, thắc mắc của khách hàng liên quan đến pháp lý Dự án công ty.
- Thực hiện công tác bàn giao sổ hồng cho khách hàng khi hoàn tất làm sổ cho khách hàng: Lên lịch bàn giao, kiểm tra, đối chiếu thông tin, chuyển giao hồ sơ cho kế toán.
- Các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng phòng.

Yêu cầu công việc

a. Trình độ học vấn/chuyên môn:
- Tốt nghiệp Đại học trở lên ngành Luật.
- Thành thạo Tin học văn phòng (word; excel; powerpoint; outlook…).
- Ngoại ngữ giao tiếp (Trình độ B).
b. Kỹ năng:
- Nắm vững quy định pháp luật liên quan đến ngành nghề hoạt động của Công ty và các vấn đề phát sinh trong Công ty
- Kỹ năng quản trị, quản lý nhóm
- Khả năng giao tiếp tốt, xử lý tình huống và giải quyết công việc
- Kỹ năng phân tích và thuyết trình.
- Làm việc có phương pháp khoa học, có tinh thần trách nhiệm.
c. Kinh nghiệm:
- Ít nhất 02 năm kinh nghiệm đối với Nhân viên Pháp lý
- Hiểu biết các công việc liên quan đến pháp lý
- Có khả năng xử lý tình huống một cách nhạy bén và chính xác.
- Nắm vững các tiêu chí thực hiện công việc

Phúc lợi công việc

- Lương cơ bản thoả thuận từ: 8.000.000 đến 12.000.000. Thoả thuận theo kinh nghiệm và năng lực.
- Du lịch, teambuilding, thăm hỏi, sinh nhật
- Được hưởng đầy đủ chế độ phúc lợi theo quy định công ty: HĐ lao động, BHXH, BHYT, BHTN…
- Thưởng các ngày nghỉ Lễ (30/04, 01/05, 02/09, lương tháng 13,14), Tết theo chính sách phúc lợi của Công ty
- Thưởng xứng đáng cho các cá nhân có thành tích tốt trong công việc
- Môi trường làm việc thân thiện, cởi mở, cơ hội gắn bó lâu dài và thăng tiến trong công việc.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 683 / 20
Logo Công ty Cổ phần Quốc Tế Bắc Sài Gòn Công ty Cổ phần Quốc Tế Bắc Sài Gòn
ô 102-104, Lô DC 28 đường D16, khu dân cư Việt - Sing, khu p - Phường An Phú - Thành phố Thuận An - Bình Dương.
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
28/07/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh, Bình Dương

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Pháp Lý
Công ty Cổ phần Quốc Tế Bắc Sài Gòn
Nộp đơn