Mô tả công việc

NHIỆM VỤ CHUNG:

  • Làm việc các cơ quan nhà nước: thủ tục hành chính, giấy tờ nhà đất.
  • Chịu trách nhiệm về việc nghiên cứu, soạn thảo, kiểm tra tính pháp lý của các hợp đồng công ty.
  • Lưu trữ các hồ sơ pháp lý và theo dõi tiến độ hợp đồng.

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Soạn thảo và xem xét các loại văn bản pháp lý các loại giấy phép, văn bản ủy quyền, các cam kết, thỏa thuận. Liên hệ phòng công chứng để công chứng các giấy tờ liên quan.
  • Chuẩn bị và soạn thảo các văn bản pháp lý liên quan đến cơ câu tổ chức và hoạt động của Công ty bao gồm: thành lập, thay đổi hoạt động kinh doanh, chấm dứt hoạt động, mua bán công ty/chi nhánh/cửa hàng, mua điện, nước, phê duyệt phòng cháy chữa cháy…
  • Thực hiện các thủ tục xin giấy phép đăng kí kinh doanh cửa hàng/chi nhánh, kho, bếp
  • Tham gia thực hiện các thủ tục pháp lý mua bán, sáp nhập và đầu tư, đấu thầu.
  • Kiểm tra tính pháp lý các văn bản của các phòng ban trước khi trình BGĐ phê duyệt.
  • Tư vấn pháp lý các trường hợp BGĐ hoặc các Phòng ban/ bộ phận yêu cầu.
  • Soạn thảo các tài liệu quản trị điều hành, quản lý hồ sơ pháp lý công ty và dự án của công ty.
  • Hỗ trợ các phòng, ban, đơn vị chức năng hoạt động xử lý nợ
  • Thực hiện hoặc hỗ trợ các phòng ban khác thực hiện các hồ sơ liên quan đến pháp lý dự án như thủ tục đầu tư, đất đai, xây dựng, môi trường, phòng cháy chữa cháy…
  • Liên hệ với các cơ quan chức năng về các thủ tục pháp lý liên quan đến tổ chức và hoạt động của Công ty.
  • Sắp xếp và kiểm tra tình trạng của tất cả các giấy phép
  • Đọc hiểu các hợp đồng Tiếng Anh
  • Đại diện công ty làm việc với cơ quan nhà nước có thẩm quyền, đại diện theo ủy quyền tham gia tố tụng.
  • Các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Yêu cầu công việc
  • Nam, nữ, Tốt nghiệp Cao Đẳng/ Đại học chuyên ngành Luật
  • Ưu tiên ứng viên đã hoàn thành khóa đào tạo nghề Luật sư và có kinh nghiệm làm về mô hình chuỗi F&B hoặc công ty start –up
  • Có kinh nghiệm 2 năm tại vị trí tương đương.
  • Thành thạo tin học văn phòng
  • Tiếng Anh tốt
  • Nắm bắt, cập nhật thông tin công việc nhanh chóng.
  • Hiểu rõ các mệnh lệnh, chỉ thị liên quan đến công việc.
  • Hiểu rõ các kế hoạch làm việc của nhóm/bộ phận.
  • Khả năng giải quyết tình huống, xử lý vấn đề tốt
  • Trung thực, cẩn thận, tỉ mỉ và gắn bó với Công ty
  • Năng động, giao tiếp tốt, khả năng ngoại giao với cơ quan nhà nước
  • Dịch Hợp đồng pháp lý Anh- Việt và ngược lại.
Phúc lợi công việc
  • Đóng BHXH full lương, thứ 7 cn nghỉ.
  • Thưởng các ngày lễ trong năm
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 813 / 20
Logo Công ty TNHH BIG BELLY Công ty TNHH BIG BELLY
20-20B Trần Cao Vân, Đa Kao, Quận 1.
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
24/05/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 25 tới 35 tuổi
Nhân viên pháp lý
Công ty TNHH BIG BELLY
Nộp đơn