Mô tả công việc

- Tham gia xây dựng các văn bản, hệ thống các quy trình, quy chế hoạt động của công ty.

- Tham gia quá trình xin cấp giấy phép các loại giấy phép

- Kiểm tra, rà soát các loại hợp đồng, các gói thầu của công ty.

- Tham mưu các rủi ro pháp lý trong hoạt động kinh doanh.

- Cập nhật các văn bản pháp lý mới. Xử lý các vấn đề pháp lý phát sinh.

- Đại diện theo ủy quyền làm việc với các cơ quan nhà nước.

Yêu cầu công việc

- Nắm vững và thông thạo hệ thống pháp luật Việt Nam

- Thông thạo về hệ thống luật Quốc tế

- Hiểu biết về quy trình xin cấp giấy phép thương mại sản phẩm thiết bị y tế.

- Kỹ năng: Lập kế hoạch và tổ chức thực hiện. Quản lý và làm việc nhóm hiệu quả, viết và trình bày báo cáo; kỹ năng thuyết trình, đào tạo chuyên nghiệp. Giao tiếp và đàm phán tốt.

- Khả năng làm việc độc lập và chịu áp lực. Cập nhật công nghệ tốt và phân tích, xử lý tốt các vấn đề. Trung thực, cẩn thận, công tâm và có tinh thần trách nhiệm cao.

Phúc lợi công việc

- Chế độ bảo hiểm

- Du Lịch

- Đồng phục

- Chế độ thưởng

- Chăm sóc sức khỏe

- Đào tạo

- Tăng lương

- Công tác phí

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 569 / 22
Logo Công ty TNHH Giải pháp Y sinh ABT Công ty TNHH Giải pháp Y sinh ABT
305/13/44 Lê Văn Quới - Phường Bình Trị Đông - Quận Bình Tân - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
15/04/2022

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Ứng viên
Nam nữ
Nhân viên Pháp chế (làm việc ở Bình Tân, Hồ Chí Minh)
Công ty TNHH Giải pháp Y sinh ABT
Nộp đơn