Mô tả công việc

1 Công việc liên quan đến hành chính - văn phòng
- Cung cấp ý kiến pháp lý, soạn thảo dựa trên sự thống nhất ý kiến của Công Ty về các vấn đề sau: nội quy lao động, hợp đồng lao động, hợp đồng đào tạo nhân viên, biên bản và quyết định họp đại hội đồng cổ đông, hội đồng quản trị, sổ đăng ký cổ đông, danh sách nhân sự…;
- Hỗ trợ soạn thảo các công văn, quyết định, thư từ gửi cho người lao động, đối tác của Công Ty theo sự chỉ đạo cụ thể trực tiếp từ Trưởng phòng HCNs và Ban TGĐ;
- Tư vấn, cung cấp, soạn thảo các biểu mẫu cần thiết cho việc thực hiện các thủ tục hành chính khác của Công Ty;
- Tư vấn cho Công Ty và thực hiện các thủ tục hành chính liên quan khác theo yêu cầu của Công Ty: công chứng, xác thực, làm việc với các cơ quan nhà nước về các vấn đề hành chính của Công Ty.
- Quản lý và cập nhật hồ sơ hành chính cơ bản của Công Ty, bao gồm: đăng ký thành lập doanh nghiệp, chứng nhận mã số thuế, sổ đăng ký cổ đông, danh sách nhân sự, sơ đồ tổ chức Công Ty, giấy chứng nhận thương quyền, hợp đồng thương quyền, hồ sơ pháp lý tài sản Công Ty (giấy chứng nhận đăng ký phương tiện vận tải, hồ sơ pháp lý các địa điểm kinh doanh của Công Ty).
- Quản lý và cập nhật hồ sơ hành chính mở rộng của Công Ty, bao gồm: nội quy lao động, thỏa ước lao động tập thể, hồ sơ ủy quyền, phân công phân nhiệm, giao quyền, mô tả công việc, hồ sơ chỉ tiêu đánh giá thực hiện (KPI) của các bộ phận và từng chức danh công việc, hợp đồng lao động, hợp đồng dịch vụ công việc, hợp đồng đào tạo nhân viên, biên bản và quyết định họp đại hội đồng cổ đông, hội đồng quản trị, hợp đồng dịch vụ tiện ích (điện, nước, internet …), hợp đồng thương mại, hợp tác …, báo cáo thuế định kỳ (hàng tháng, quý, năm)
2 Công việc pháp lý
- Rà soát, tổng kết, cập nhật tình hình các tồn đọng của Công Ty về các mâu thuẫn, tranh chấp, tồn đọng pháp lý với nhân viên, đối tác, cổ đông của Công Ty.
- Lập kế hoạch giải quyết từng trường hợp, tư vấn Công Ty cách thức và kế hoạch giải quyết, thực hiện giải quyết theo quyết định của Công Ty.
- Tư vấn, soạn thảo hồ sơ, thực hiện các công việc như thay đổi đăng ký kinh doanh, thành lập chi nhánh, xin cấp phép, v.v...;
- Tư vấn, xem xét hợp đồng và soạn thảo dựa trên sự chỉ đạo ý kiến của Công Ty về các văn bản mang tính pháp lý của Bên A như hợp đồng thương mại, hợp tác ....;
- Thay mặt Công Ty liên hệ và làm việc với các nhà tư vấn độc lập của Công Ty (công ty luật) để giải quyết các trường hợp cụ thể;
- Thay mặt Công Ty liên hệ và làm việc với các cơ quan chức năng, các đối tượng có mâu thuẫn, tranh chấp, tồn đọng pháp lý với Công Ty để giải quyết, theo quyết định và định hướng giải quyết của Công Ty.

Yêu cầu công việc

- Nam / nữ, từ 25 đến 30 tuổi
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành : luật trở lên
- Ít nhất 02 năm kinh nghiệm trong công tác PHÁP CHẾ , ít nhất 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Am hiểu luật
- Thành thạo vi tính văn phòng
- Cẩn thận, bảo mật, năng động, nhiệt huyết với công việc
- Tổ chức công việc tốt, trung thực, có tinh thần trách nhiệm cao
- Khả năng làm việc độc lập

Phúc lợi công việc

- Trao đổi khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 770 / 26
Logo Công ty Cổ phần International Fashion Depot Công ty Cổ phần International Fashion Depot
Số 8 Nguyễn Trãi, Khu phố 2 - Phường Hiệp Phú - Thành phố Thủ Đức - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
25/12/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 25 tới 30 tuổi
Nhân viên pháp chế
Công ty Cổ phần International Fashion Depot
Nộp đơn