Nhân viên Pháp chế
Phúc lợi dành cho bạn
Mô tả công việc
- Theo dõi, quản lý giấy tờ pháp lý của Công ty.
- Kiểm tra, giám sát hoạt động công ty theo đúng Nội quy, quy chế, quy định, chính sách, … của Công ty.
- Kiểm tra xử lý vi phạm và khen thưởng.
- Soạn thảo biểu mẫu các loại văn bản của Công ty (Hợp đồng, công văn và các loại văn bản khác).
- Soạn thảo, chỉnh sửa, bổ sung các chính sách, quy định, quy trình, chỉ thị, công văn, thông báo,… Trong nội bộ Công ty và phản hồi bên ngoài.
- Hỗ trợ đồng nghiệp các công việc khác khi Trưởng nhóm/ trưởng phòng giao việc.
- Các công việc khác theo sự phân công của cấp quản lý trực tiếp/ trưởng phòng hoặc BTGĐ.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Luật (Tùy theo phân ngành của các trường: Luật hành chính, Luật tư pháp, Luật Thương mại, Luật Dân sự, Luật Hình sự, ……..)
- Từng làm Pháp chế doanh nghiệp hoặc Tại các Công ty Luật chuyên về dịch vụ pháp lý Doanh nghiệp.
- Có khả năng soạn thảo, trình bày văn bản hành chính, nhất là Hợp đồng ( Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm làm Hợp đồng mảng Bất động sản)
- Chủ động trong công việc, có khả năng làm việc độc lập.
- Có khả năng phối hợp khi làm việc nhóm, làm việc với các Phòng ban/Bộ phận liên quan.
- Tinh thần trách nhiệm cao, Chịu được áp lực công việc
- Có khả năng lập Kế hoạch cho công việc bản thân.
- Có trách nhiệm thực hiện các công việc khác theo yêu cầu như: Lưu trữ hồ sơ, công tác xa, công tác nhiều ngày,… hoặc các yêu cầu khác khi có phát sinh
- Địa điểm làm việc: 333, Hưng Lộc, Hưng Định, Thuận An, Bình Dương
Phúc lợi công việc
- Mức lương hấp dẫn, kèm theo các chế độ về lao động (BHYT, BHXH, BHTN) theo quy định của nhà nước và hưởng các chế độ phúc lợi hưởng theo chính sách của Công ty.
- Xét tăng lương dựa theo năng lực thực tế và hiệu quả công việc.
- Có KTX cho nhân viên
- Quà tặng Sinh nhật, tang, hiếu , hỉ,...
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
04/12/2023
Bình Dương
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Bất kỳ
Đại học
Nam nữ
Công ty TNHH Minh Long I