Nhân viên Pháp chế
Phúc lợi dành cho bạn
Mô tả công việc
Công tác pháp chế:
- Thẩm định các dự thảo, mẫu hợp đồng do Công ty ký kết.
- Dự thảo, rà soát, thẩm định về tính pháp lý đối với các quy chế, quy trình, hồ sơ, văn bản do Công ty ban hành.
- Thực hiện các thủ tục pháp lý như: cấp, điều chỉnh, sửa đổi bổ sung Giấy phép kinh doanh của Công ty, đăng ký doanh nghiệp…
- Thực hiện lưu trữ, hệ thống hóa, cập nhật các văn bản pháp lý có liên quan, văn bản nội bộ của Công ty, hồ sơ thủ tục pháp lý của Công ty theo quy định.
- Báo cáo và tham mưu cho Trưởng Bộ phận, Ban Giám đốc những rủi ro pháp lý, các thay đổi chính sách (văn bản pháp luật mới ban hành hoặc đang được Cơ quan Nhà nước dự thảo) có liên quan đến hoạt động, kinh doanh của Công ty, các giải pháp khắc phục đối với các vấn đề liên quan đến hoạt động của công ty.
Công tác trợ lý:
- Chuẩn bị tài liệu, hỗ trợ tổ chức và làm thư ký trong các cuộc họp Hội đồng quản trị, Ban kiểm soát, Đại hội đồng cổ đông và Ban Giám đốc.
- Hệ thống hóa, cập nhật các tài liệu của Hội đồng quản trị, cổ đông.
- Thực hiện thống kê, tổng hợp các kế hoạch hoạt động, tiến độ hoàn thành công việc của các đơn vị nội bộ Công ty.
- Thực hiện các công việc khác do Trưởng Bộ phận, Trưởng ban phân công.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp đại học chính quy chuyên ngành Luật.
- Ưu tiên ứng viên tốt nghiệp Đại học Luật Hà Nội, Đại học Luật - Đại học Quốc gia Hà Nội, đã có bằng thạc sĩ chuyên ngành luật hoặc chứng chỉ hành nghề Luật sư từ 01 năm trở lên.
- Có tối thiểu 02 năm kinh nghiệm đảm nhận vị trí Chuyên viên pháp chế chính (Senior Legal officer) tại các doanh nghiệp trong các lĩnh vực: Đầu tư, Tài chính - Ngân hàng, Chứng khoán, Xuất nhập khẩu, Logistics; hoặc có tối thiểu 02 năm kinh nghiệm hành nghề tại các Văn phòng/Công ty Luật.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm đã từng đảm nhận vị trí Trưởng Bộ phận Pháp chế hoặc tương đương.
- Có tư duy phản biện, khả năng làm việc độc lập.
- Có kỹ năng làm việc nhóm tốt, hài hoà các mối quan hệ đồng nghiệp, cấp trên, cấp dưới.
- Kỹ năng sắp xếp tổ chức công việc hiệu quả, hoàn thành mục tiêu đề ra.
- Kỹ năng giao tiếp, lắng nghe.
- Sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng.
- Kỹ năng đọc hiểu và viết tiếng Anh tốt (IELTS từ 6.5 trở lên, TOEIC từ 750 điểm trở lên).
Phúc lợi công việc
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
22/06/2023
Hà Nội
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Bất kỳ
Đại học
2 năm
Nam nữ, từ 24 tới 30 tuổi
Công ty Cổ phần Sở giao dịch hàng hóa Việt Nam