Nhân viên Pháp chế
Mô tả công việc
- Quản lý hệ thống văn bản, tài liệu, hồ sơ pháp lý doanh nghiệp
- Chịu trách nhiệm về các thủ tục liên quan đến các giấy phép: thành lập, thay đổi, giải thể doanh nghiệp, đăng ký kinh doanh, đăng ký nhãn hiệu, ….
- Đại diện doanh nghiệp, làm việc với các cơ quan ban ngành chức năng trong lĩnh vực pháp lý doanh nghiệp.
- Giải quyết, tham mưu cho doanh nghiệp các tình huống pháp lý phát sinh liên quan đến pháp lý doanh nghiệp, lao động, …
- Phụ trách tư vấn về pháp luật liên quan đến chính sách và xu hướng, các rủi ro pháp lý trong hoạt động vận hành kinh doanh của công ty
- Tư vấn các phòng ban về khía cạnh pháp lý doanh nghiệp
- Soạn thảo và/hoặc soát xét xét văn bản, hợp đồng, quy chế và quy định nội bộ
- Các công việc khác theo yêu cầu của quản lý trực tiếp
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đai học chuyên ngành Luật
- Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực Bất động sản
- Thành thạo MS Office
- Ưu tiên có ứng viên đã có kinh nghiệm làm trợ lý TGĐ
- Nhiệt tình, hòa đồng, cầu tiến trong công việc
- Giao tiếp tốt, tự tin
- Tinh thần trách nhiệm, trung thực, biết lắng nghe, chủ động trong công việc
- Kỹ năng làm việc độc lập, theo nhóm
Địa điểm làm việc
- 77/2 đường Đồng Khởi, KP 3, P.Tam Hòa, Biên Hòa, Đồng Nai
- Khu đô thị Nam Phố Châu, TT Phố Châu huyện Hương Sơn, Hà Tĩnh
Phúc lợi công việc
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động sáng tạo.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ chính sách theo luật lao động
- Được tham gia các khóa học về đào tạo nâng cao nghiệp vụ nghề nghiệp.
- Team buiding hàng năm
- Được trang bị các phương tiện phục vụ cho công việc.
- Mức lương cứng cơ bản: Thoả thuận theo năng lực
- Các khoản phụ cấp khác.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
16/05/2023
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Bất kỳ
Cao đẳng
2 năm
Nam
Công ty Cổ phần Xây dựng Sơn An Phát