Mô tả công việc

- Phụ trách và chịu trách nhiệm những vấn đề liên quan đến pháp lý, pháp chế của Công ty

- Tham gia soạn thảo hợp đồng, văn bản do Công ty ban hành và ký kết, kiểm tra tính hợp pháp, pháp lý cho các giao dịch của Công ty Cố vấn, tư vấn cho ban giám đốc về pháp luật

- Nghiên cứu, cập nhật thường xuyên và kịp thời những thay đổi về luật, thông tư,…liên quan đến hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp đại học, đã có trên 3 năm kinh nghiệm làm vị trí hành chính - nhân sự.

- Am hiểu về PCCC, môi trường, xử lý rác thải, nước thải

- Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, Powerpoint)

- Rõ ràng, minh bạch, có trách nhiệm cao trong công việc

- Tỷ mỷ, cẩn thận, có khả năng quản lý thông tin và sắp xếp hồ sơ, dữ liệu khoa học.

- Khả năng tổng hợp và phân tích báo cáo.

- Khả năng giao tiếp tốt.

YÊU CẦU HỒ SƠ

- Sơ yếu lý lịch (có xác nhận của chính quyền địa phương 6 tháng gần nhất)

- Giấy khai sinh (photo công chứng)

- Sổ hộ khẩu (photo công chứng)

- Giấy khám sức khỏe (trung tâm y tế cấp huyện trở lên, 6 tháng gần nhất)

- CMTND (photo công chứng

Phúc lợi công việc

- Mức lương cạnh tranh theo năng lực

- Các chế độ Bảo Hiểm Xã Hội, Bảo Hiểm Y Tế, Bảo Hiểm Thất Nghiệp theo quy định của nhà nước.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 546 / 3
Logo Công ty Cổ phần An Hưng Phú Thọ Công ty Cổ phần An Hưng Phú Thọ
Khu 8 - Xã Phù Ninh - Huyện Phù Ninh - Phú Thọ.

Ngày đăng tuyển
16/03/2023

Nơi làm việc
Phú Thọ

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân viên Pháp chế
Công ty Cổ phần An Hưng Phú Thọ
Nộp đơn