Mô tả công việc

- Cập nhật, hệ thống và thể chế hóa các văn bản pháp luật
- Xây dựng các quy trình, biểu mẫu thực hiện nghiệp vụ pháp lý trong Công ty
- Soạn thảo và kiểm tra các văn bản, hợp đồng, thỏa thuận, Công văn, báo cáo …theo yêu cầu của Hội đồng quản trị, Ban Tổng Giám đốc, các Phòng ban/Trung tâm
- Nghiên cứu, soạn thảo và hoàn thiện các hồ sơ pháp lý của Công ty
- Phối hợp và hỗ trợ các phòng, ban, trung tâm trong Công ty để thực hiện các thủ tục pháp lý liên quan
- Tư vấn chuẩn bị hồ sơ pháp lý, tham gia giải quyết/tranh tụng xử lý các phát sinh về tranh chấp quyền lợi giữa Công ty với Bên thứ ba
- Phối hợp làm việc với các đơn vị tư vấn, cơ quan hành chính nhà nước ... khi có yêu cầu
- Xây dựng và phát triển mối quan hệ với các Phòng ban/Trung tâm trong Công ty
- Báo cáo các công việc đã thực hiện trong tuần cho Trưởng phòng
- Thực hiện các công việc khác có liên quan theo yêu cầu của Tổng Giám đốc, Trưởng phòng, các Phòng ban/ Trung tâm.

Yêu cầu công việc

- Nam/Nữ tuổi từ 24 - 35; tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành Luật Thương Mại/Kinh tế, Luật Dân Sự, Luật Quốc Tế, hoặc có kinh nghiệm liên quan
- Am hiểu các quy định của pháp luật và các trình tự, thủ tục thực hiện công việc, theo dõi và nắm bắt những thay đổi của tình hình kinh tế, xã hội...
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm từ 2 năm trở lên
- Thông thạo các ứng dụng văn phòng (Word, Excel, Powerpoint, Project)
- Tiếng Anh từ trung cấp trở lên (kỹ năng viết, giao tiếp, dịch thuật tốt) là một lợi thế
- Kỹ năng soạn thảo và trình bày rõ ràng, mạch lạc, khả năng đàm phán, thương lượng, xử lý tình huống tốt;
- Kỹ năng thiết lập, duy trì và phát triển các mối quan hệ để phục vụ cho công việc, kỹ năng nghiên cứu, phân tích thông tin và tổng hợp báo cáo;
- Có tính chuyên cần, kỷ luật, có tinh thần trách nhiệm và teamwork.

Phúc lợi công việc

- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định của pháp luật;
- Mức lương từ: 9.000.000đ hoặc thỏa thuận theo năng lực;
- Tăng lương định kỳ, đột xuất, Thưởng Lễ, Tết; KPIs;
- Nghỉ phép, ốm đau, thai sản có lương;
- Phụ cấp cơm trưa;
- Môi trường làm việc cực kỳ thân thiện, công bằng và chuyên nghiệp;
- Du lịch, khám sức khỏe định kỳ hàng năm theo chế độ của công ty;
- Được cấp phát đồng phục theo yêu cầu công việc (nếu có).

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 1224 / 42
Logo Công ty Cổ phần Vận tải Hàng Không miền Nam (SATSCO) Công ty Cổ phần Vận tải Hàng Không miền Nam (SATSCO)
1A Hồng Hà - Phường 2 - Quận Tân Bình - TP Hồ Chí Minh
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
10/10/2022

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng
Pháp Chế, Legal, Pháp Lý

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 24 tới 35 tuổi
Nhân viên Pháp chế
Công ty Cổ phần Vận tải Hàng Không miền Nam (SATSCO)
Nộp đơn