Mô tả công việc

- Thực hiện các thủ tục pháp lý: tham gia soạn thảo hợp đồng, văn bản, hồ sơ giao dịch., kiểm soát tính pháp lý đối với các văn bản, hợp đồng do Công ty ban hành, ký kết.
- Đại diện tố tụng nhằm đảm bảo quyền lợi cho công ty
- Chuẩn bị thủ tục, hồ sơ pháp lý cần thiết cho việc giải quyết tranh chấp tại các tổ chức có thẩm quyền, hoặc theo yêu cầu của Ban lãnh đạo.
- Đại diện cho Công ty theo ủy quyền
- Tham gia tranh tụng tại các tổ chức giải quyết tranh chấp;
- Thực hiện các công việc liên quan hoạt động thi hành án;
- Thực hiện thủ tục đăng ký theo quy định của pháp luật đối với các hoạt động của Công ty.
- Tham gia, phối hợp với các bộ phận trong Công ty và các Công ty thành viên soạn thảo kiểm tra tính pháp lý các loại hợp đồng liên quan đến lĩnh vực kinh doanh của công ty: Thi công Xây dựng, Đầu tư Dự án, Đấu thầu, Kinh doanh BĐS
- Hỗ trợ các Phòng, Ban, Bộ phận khác về các vấn đề liên quan đến tư vấn pháp luật
- Cố vấn cho ban TGĐ về pháp luật
- Chịu trách nhiệm kiểm tra pháp lý, tính hợp pháp cho tất cả các giao dịch của công ty
- Đảm bảo mọi thủ tục, qui trình hoạt động của công ty hợp pháp
- Chuẩn bị các hồ sơ pháp lý của công ty, kiểm tra, chỉnh sửa, bổ sung hoàn chỉnh hồ sơ pháp lý, các văn bản ban hành, tài liệu giao dịch nhằm đảm bảo thực hiện theo đúng quy định của luật doanh nghiệp, luật lao động, cùng các quy định khác của Nhà nước.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học Luật hoặc tương đương trở lên.
- Am hiểu và nắm rõ về Luật
- Tuổi từ 26 - 40 tuổi.
- Có kinh nghiệm từ 5 năm trở lên. Đã từng đảm nhận những vị trí tương đương
- Sử dụng tốt vi tính và thành thạo các phần mềm tin học văn phòng.
- Kỹ năng tổ chức công việc hiệu quả đáp ứng yêu cầu thời gian.
- Kỹ năng giao tiếp tốt.
- Có tinh thần cầu tiến, ham học hỏi, chịu áp lực công việc.
- Có tinh thần trách nhiệm cao.

Phúc lợi công việc

- Mức lương: thỏa thuận
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, trẻ trung.
- Được hưởng các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
- Được hưởng các chế độ đãi ngộ và phúc lợi hấp dẫn theo quy định của Công ty.
- Thưởng lương tháng thứ 13,14,15,... tuỳ theo tình hình tài chính của Công ty.
- Đi du lịch, nghỉ mát hàng năm cùng Công ty.
- Hỗ trợ cơm ca theo quy định của Công ty.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 1166 / 28
Logo Chi nhánh Công ty Cổ phần xây dựng gốm sứ Việt Hương Chi nhánh Công ty Cổ phần xây dựng gốm sứ Việt Hương
56 Nguyễn Đình Thi, P.Phước Long B - Tp. Thủ Đức
Quy mô: từ 20 - 49 nhân viên

Ngày đăng tuyển
12/05/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
5 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 26 tới 40 tuổi
Nhân viên pháp chế
Chi nhánh Công ty Cổ phần xây dựng gốm sứ Việt Hương
Nộp đơn