Mô tả công việc

Trách nhiệm công việc:

  • Tiếp nhận, đăng tuyển, sàng lọc hồ sơ, lên lịch phỏng vấn, thông báo kết quả cho ứng viên.
  • Tổng hợp ngày công, tính lương, thưởng và các chế độ đãi ngộ khác cho người lao động chuyển Phòng kế toán kiểm tra.
  • Cập nhật hồ sơ nhân sự, soạn thảo và lưu trữ hợp đồng lao động.
  • Thực hiện tăng giảm BHXH và làm thủ tục giải quyết chế độ BHXH cho CNBV.
  • Các công việc khác liên quan đến Nhân sự và Hành chánh.
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiêp Cao đẳng trở lên thuộc lĩnh vực Luật, Hành chính văn phòng.
  • Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm Nhân sự - Hành chánh
  • Sử dụng thành thạo Word, Excel.
  • Tiếng Anh giao tiếp tốt
  • Phẩm chất đạo đức: trung thực, nhanh nhẹn.
  • Khéo léo và tế nhị trong giao tiếp.
Phúc lợi công việc
  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 668 / 5
Logo Công ty TNHH Golden Phoenix Vietnam Công ty TNHH Golden Phoenix Vietnam
Tầng 18 Toà nhà Bitexco Số 2 Hải Triều - Phường Bến Nghé - Quận 1 - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
11/03/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân viên Nhân sự, Hành chánh
Công ty TNHH Golden Phoenix Vietnam
Nộp đơn