Mô tả công việc
  • Tổ chức và thực hiện công mua sắm hành chính theo chức năng nhiệm vụ và yêu cầu của Trưởng nhóm Mua sắm
  • Tiếp nhận yêu cầu mua vật tư từ các phòng ban chức năng trong Công ty, tổng hợp nhu cầu vật tư cần thiết, triển khai cùng nhân viên Mua sắm và tiến hành mua sắm
  • Thực hiện việc mua sắm trang thiết bị, dịch vụ phục vụ công việc của các phòng ban chuyên môn
  • Tìm kiếm, phát triển mạng lưới thầu phụ, nhà cung cấp
  • Phối hợp đánh giá các yếu tố kỹ thuật và thị trường của các chủng loại vật tư và lựa chọn đơn vị cung cấp phù hợp
  • Đàm phán, thương thảo với nhà cung cấp
  • Thực hiện hợp đồng mua bán hàng hóa gồm thủ tục ký hợp đồng, theo dõi thực hiện theo tiến độ, hoàn thiện thủ tục hồ sơ thanh toán
  • Quản lý công nợ của nhà cung cấp
  • Thực hiện nghiên cứu thị trường cung ứng, các sản phẩm mới
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, có thể nhận SV mới ra trường
  • Nhanh nhẹn, giao tiếp tốt
  • Sử dụng thành thạo Tin học văn phòng
  • Có kỹ năng đàm phán, thương lượng tốt
  • Cẩn thận, khả năng bao quát công việc tốt, có khả năng làm việc dưới áp lực cao
  • Trách nhiệm
Phúc lợi công việc
  • Mức lương: 7 - 10++ (thương lượng tùy kinh nghiệm)
  • Được đào tạo phát triển trong công việc
  • Thưởng tháng lương thứ 13++
  • Ký Hợp đồng đầy đủ (được hưởng đầy đủ các chính sách về Bảo hiểm, có ngày Nghỉ lễ, Nghỉ phép, Nghỉ mát theo quy định)
  • Tham gia đầy đủ các hoạt động đào tạo, teambuilding, nghỉ hè trong công ty
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 359 / 4
Logo Công ty Cổ phần Bibomart TM Công ty Cổ phần Bibomart TM
Tầng 10, Tòa nhà Handico, đường Phạm Hùng, Phường Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội, Nam Từ Liêm
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
28/03/2023

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Ứng viên
Nam nữ
Nhân viên mua sắm hành chính
Công ty Cổ phần Bibomart TM
Nộp đơn