Mô tả công việc

TRÁCH NHIỆM CÔNG VIỆC:

  • Mua hàng đúng chất lượng yêu cầu, giao hàng đúng thời gian yêu cầu
  • Gía, phương thức thanh toán, dịch vụ hậu mãi tốt nhất
  • Tuân thủ Nội quy, quy trình phòng mua hàng

MÔ TẢ CÔNG VIỆC CHI TIẾT:

  • Chủ động tìm nguồn hàng, nhà cung ứng hàng hoá, dịch vụ, lấy báo giá, so sánh lựa chọn để có nhà cung ứng phù hợp nhất
  • Thương lượng với nhà cung ứng để có được đơn giá, chất lượng, điều kiện giao hàng & công nợ tốt nhất.
  • Tiếp nhận phiếu yêu cầu mua hàng từ các bộ phận trong công ty và tiến hành lên đơn hàng theo sự phân công của quản lý trực tiếp
  • Khi tiến hành mua hàng phải thông qua và được sự đồng ý về chất lượng & giá cả của quản lý trực tiếp
  • Tạo đơn hàng và đặt hàng với nhà cung ứng
  • Theo dõi đơn hàng sát sao qua các giai đoạn từ khi thương lượng đến soạn thảo hợp đồng, nhận hàng, theo dõi chất lượng lô hàng và đảm bảo giao hàng đúng thời gian yêu cầu.
  • Xử lý tất cả các vấn đề liên quan đến quá trình đặt hàng: khiếu nại chất lượng, giao hàng lỗi, chậm tiến độ…
  • Theo dõi tiến độ thực hiện hợp đồng, thực hiện các thủ tục thanh toán.
  • Quản lý, sắp xếp các hồ sơ, đơn hàng và hợp đồng đang phụ trách
  • Xây dựng mối quan hệ chặt chẽ với các nhà cung ứng hiện tại và tìm thêm nhà cung ứng mới
  • Cập nhật thường xuyên thông tin liên quan đến các nhà cung cấp : năng lực, sản phẩm, thời gian giao hàng, dịch vụ hậu mãi, phương pháp thanh toán, tiềm năng phát triển…. để trong mọi thời điểm sẽ chọn được nhà cung cấp phù hợp nhất.
  • Làm việc trực tiếp với bộ phận kho để đảm bảo hàng hóa luôn về đúng số lượng và kịp tiến độ yêu cầu.
  • Thực hiện các báo cáo theo yêu cầu từ cấp trên/ ban quản lý về các vấn đề liên quan trong phạm vi trách nhiệm công việc được giao.
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của cấp trên.
Yêu cầu công việc
  • Kinh nghiệm công tác: Từ 2 - 3 năm kinh nghiệm trở lên
  • Năng lực chuyên môn: Chuyên ngành mua hàng
  • Tin học: Thông thạo vi tính văn phòng, word, excel,…

Kỹ năng làm việc:

  • Thu thập và xử lý thông tin nhanh nhẹn
  • Giao tiếp tôt
  • Có kỹ năng thương lượng, đàm phán với khách hàng tốt
  • Khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm
  • Ứng dụng công nghệ thông tin để tìm kiếm NCC tốt nhất

Tác phong/yêu cầu khác:

  • Tinh thần trách nhiệm và khả năng chịu áp lực cao.
  • Nhanh nhẹn – Trung thực – Chăm chỉ - Có tinh thần học hỏi

CÁC CHÍNH SÁCH KHÁC:

BẢO MẬT

  • Bảo mật tất cả thông tin của công ty theo đúng Thoả thuận bảo mật đã được giao kết khi nhận việc

TUÂN THỦ

  • Tuân thủ chính sách, nội quy của công ty.
Phúc lợi công việc
  • Chính sách thưởng Performance Pay (từ 2-6 tháng lương / năm)
  • Chính sách phát triển sự nghiệp (Career roadmap)
  • Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp
  • Cơ hội tham gia các chương trình đào tạo cao cấp
  • BHXH, BHYT, BHTN… theo quy định của Nhà nước & các chính sách Bảo hiểm khác.
  • Các quyền lợi khác: du lịch nghỉ mát hàng năm, tham gia các hoạt động vui chơi giải trí…
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 279 / 0
Logo Công ty TNHH Matxi Corp Công ty TNHH Matxi Corp
Số 22, đường Võ Văn Kiệt, phường Nguyễn Thái Bình , Quận 1 , Hồ Chí Minh, Việt Nam
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
18/07/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Khác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Mua Hàng
Công ty TNHH Matxi Corp
Nộp đơn