Mô tả công việc

- Lập kế hoạch marketing trên các kênh truyền thông: online, TVC, tạp chí.
- Thực hiện việc quảng bá, đưa thương hiệu dịch vụ của Công ty đến các khách hàng của Công ty;
- Nghiên cứu thị trường, nghiên cứu dịch vụ của Công ty và các đối thủ cạnh tranh;
- Theo dõi diễn biến thị trường qua các phương tiện thông tin đại chúng, thu thập thông tin về các đối thủ cạnh tranh có cùng dịch vụ : tình hình hoạt động, chiến lược kinh doanh, chiến lược marketing.
- Thu thập thông tin về khách hàng, nhu cầu khách hàng, khả năng khách hàng …
- Xây dựng và thực hiện các chương trình khuyến mãi, PR, event, hội chợ, hội nghị khách hàng, họp báo, …
- Xây dựng hoặc đề xuất các mối quan hệ chiến lược nhằm quảng bá thương hiệu công ty.
- Thực hiện các cuộc thăm dò ý kiến, phân tích ý kiến phản hồi và đánh giá kết quả dựa trên các mục tiêu đặt ra.
- Thực hiện hoạt động biên tập, viết bài, đưa tin về các hoạt động của công ty trên các phương tiện thông tin đại chúng, trang web nội bộ
- Đưa ý tưởng cho biên tập tạp chí Heritage, Vnexpress, Thương gia trong tháng để thực hiện outsource
- Kiểm tra lại thông tin trên bản in thử của các biên tập outsource và đặt in.
- Booking và check lại lịch đăng bài của các tạp chí, TVC truyền hình, facebook,…
- Takecare nội dung thiết kế các post quảng áo chuyển cho thiết kế outsource.
- Xây dựng lịch làm việc bác sỹ hàng tháng, hàng quý, hàng năm.
- Theo dõi lịch thanh toán tất cả các hợp đồng liên quan đến marketing, làm thủ tục thanh toán theo quy chế tài chính.
- Làm Các công việc theo yêu cầu của Ban Tổng Giám đốc.

Yêu cầu công việc

- Nam/nữ, ngoại hình khá
- Có kinh nghiệm làm một trong các vị trí: thương hiệu, trade MKT, tổ chức sự kiện.. (đều có thể ứng tuyển)
- Tốt nghiệp chuyên ngành MKT, QTKD, Thương mại ….
- Có mối quan hệ rộng rãi trong giới truyền thông là một lợi thế
- Hiểu biết trong ngành truyền thông là 1 tiêu chí quan trọng
- Đam mê thời trang và mỹ phẩm
- Nhanh nhẹn, có tư duy logic và có óc chiến lược.
- Có khả năng nắm bắt tốt nhu cầu thị hiếu của thị trường.
- Năng động, nhiệt tình, tận tâm với công việc.
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, đàm phán, có sức thuyết phục tốt.
- Có khả năng tổ chức các sự kiện lớn.
- Khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.

Phúc lợi công việc

- Trao đổi khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 199 / 0
Từ khóa:
Nhân viên Marketing
Logo Công ty Cổ phần Đầu tư và Dịch vụ Trường Giang (Tập đoàn Thanh Hằng) Công ty Cổ phần Đầu tư và Dịch vụ Trường Giang (Tập đoàn Thanh Hằng)
Tầng 8, 169 Bùi Thị Xuân, Phường Bùi Thị Xuân, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội; 9 Phùng Khắc Khoan, P.ĐaKao, Q.1, TP.HCM
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
16/04/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Marketing

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 25 tới 35 tuổi
Nhân Viên Marketing (Thương Hiệu)
Công ty Cổ phần Đầu tư và Dịch vụ Trường Giang (Tập đoàn Thanh Hằng)
Nộp đơn