Nhân Viên Marketing Thị Trường (Tôn Nam Kim)
Trình độ: Đại học
Mô tả công việc
MÔ TẢ CÔNG VIỆC VỊ TRÍ NHÂN VIÊN MARKETING:
- Hoạch định và lập kế hoạch báo chí phù hợp với chiến lược công ty.
- Xây dựng quan hệ với báo chí để truyền đạt thông điệp với bên ngoài.
- Thiết lập quy trình báo chí.
- Soạn thảo tất cả biểu mẫu, văn bản, bài viết PR, bài thuyết trình, v.v… có liên quan đến báo chí.
- Thực hiện và giám sát các công việc marketing trên báo chí và hỗ trợ báo chí quảng bá thương hiệu.
- Tổng hợp các bài viết, clip báo chí viết về công ty, về các công ty cùng ngành.
- Đánh giá và sắp xếp thứ hạng báo chí ảnh hưởng đến marketing công ty.
- Nghiên cứu dự báo những chiều hướng dư luận có khả năng ảnh hưởng đến công ty.
Website, Facebook:
- Quản lý website, facebook về tổng thể và rà soát tất cả nội dung khi cập nhật.
- Gia hạn tên miền và hosting công ty.
- Liên hệ IT phân quyền trong website theo chỉ đạo của ban Giám đốc.
- Chỉnh sửa văn phong, hình ảnh các bài trên website.
- Viết bài đăng website, facebook theo chuẩn SEO.
- Cập nhật thông tin mới liên quan đến công ty lên website, facebook.
- Gia tăng số lượng CB – CNV và khách hàng của công ty trên facebook.
- Thường xuyên kiểm tra facebook để kiểm soát nội dung trên facebook.
- Hỗ trợ cung cấp thông tin chính xác trên các diễn đàn và tổ chức cùng ngành trên internet.
Hoạt động xã hội:
- Hoạch định và xây dựng kế hoạch tài trợ thiện nguyện, tổ chức cùng ngành, hoạt động xã hội thiện nguyện thể hiện trách nhiệm công ty đối với cộng đồng.
- Tìm kiếm, chọn lọc và làm việc vói các đơn vị, tổ chức theo định hướng marketing của công ty.
- Đảm bảo việc tài trợ và hoạt động xã hội diễn ra đúng theo kế hoạch của công ty.
- Xây dựng mối quan hệ ban ngành chính quyền có liên quan.
Viết bài:
- Soạn các bài liên quan về các sự kiện, chương trình tài trợ; bài phát biểu, phỏng vấn, v.v… cho Ban Giám đốc công ty.
- Tốc ký những thông tin của Ban Giám đốc, Ban Tổng Giám đốc cung cấp ra bên ngoài.
- Tham gia họp báo, các hoạt động, chương trình do công ty tài trợ, v.v… để thu thập thông tin viết bài.
- Công tác thị trường và chăm sóc khách hàng:
- Thu thập thông tin thị trường, thông tin về các hoạt động PR – QC sản phẩm , chất lượng sản phẩm, giao nhận hàng hóa, chính sách bán hàng.
- Thăm hỏi gặp gỡ chăm sóc khách hàng, định kỳ, phát sinh.
- Triển khai VPQC cho khách hàng.
- Tặng quà trong các dịp lễ tết.
Các công việc hành chính:
- Soạn thảo, chỉnh sửa các hợp đồng liên quan tới công việc phụ trách.
- Thiết lập công việc hành chính nội bộ của Phòng.
- Chịu trách nhiệm lưu trữ dữ liệu của phòng.
- Tiến hành thủ tục thanh toán các hạng mục: báo chí, giải thưởng, hoạt động tài trợ - xã hội, website, facebook, internet.
- Báo cáo định kỳ tháng/quý/năm.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành : Marketing, Quản trị kinh doanh, Ngoại thương.
- Biết sử dụng phần mền đồ họa illustrator.
- Ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Marketing
- Có kinh nghiệm, kiến thức tiếp thị & bán hàng.
- Phân tích và quản lý chương trình tốt;
- Khả năng soạn thảo và thực hiện kế hoạch
- Khả năng giao tiếp, thuyết trình, trình bày, đàm phán tốt
- Chịu được áp lực công việc, sáng tạo, nhiệt tình, nhanh nhẹn, hoạt bát và ham học hỏi.
Phúc lợi công việc
- Lương tháng 13
- Công ty tăng lương hàng năm
- Có cơ hội thăng tiến ở các vị trí cao hơn trong công ty.
- Được tham gia các khóa huấn luyện, đào tạo nâng cao chuyên môn khi có nhu cầu
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, chuyên nghiệp, cơ hội thăng tiến cao
- Ngày phép: Theo quy định của Luật lao động
Phúc lợi:
- Lương cạnh tranh, công bằng và tạo động lực
- Chính sách thưởng, phúc lợi đảm bảo theo năng lực và vị trí
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN và Bảo hiểm tai nạn 24/24
- Khám sức khỏe định kỳ
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
Nộp đơn 850 / 0
Công ty Cổ phần Thép Nam Kim
Lô A1, đường Đ2, Khu công nghiệp Đồng An 2 - Phường Hoà Phú - Thành phố Thủ Dầu Một - Bình Dương
Quy mô: hơn 200 nhân viên
Ngày đăng tuyển
26/11/2019
26/11/2019
Nơi làm việc
Bình Dương
Bình Dương
Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Kỹ năng
Biết sử dụng phần mền đồ họa illustrator, Lập kế hoạch tổ chức sự kiện, event.
Biết sử dụng phần mền đồ họa illustrator, Lập kế hoạch tổ chức sự kiện, event.
Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt
Tiếng Việt
Trình độ học vấn
Đại học
Đại học
Kinh nghiệm làm việc
1 năm
1 năm
Ứng viên
Nam nữ, từ 24 tới 35 tuổi
Nam nữ, từ 24 tới 35 tuổi
Nhân viên pháp lý
Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại Dịch vụ Đại Đông Hồ
Chuyên viên Pháp lý (Tư vấn Doanh nghiệp)
Công ty Luật TNHH Vạn Phúc Lộc
Nhân viên văn thư
Công ty Cổ Phần Bất Động Sản LEVACOM
Nhân viên Pháp lý (Nam)
Công ty Cổ Phần Bất Động Sản LEVACOM
Nhân viên Kế toán tổng hợp
Chi nhánh Bình Dương - Công ty Cổ phần Holdings Tràng An
Nhân viên Pháp chế
Công ty TNHH giám định Bảo Định (BADINCO)
Kế toán tổng hợp
Viện nghiên cứu và phát triển sản phẩm thiên nhiên (IRDOP)
Nhân Viên Phân Tích, Kiểm Nghiệm Viên Hóa Lý
Viện nghiên cứu và phát triển sản phẩm thiên nhiên (IRDOP)
Chuyên viên Pháp lý doanh nghiệp
Công ty CP Tập đoàn Lộc Trời
Tuyển dụng Nhân viên Pháp chế (Nam Từ Liêm, Hà Nội)
Viện nghiên cứu và phát triển sản phẩm thiên nhiên (IRDOP)
Việc làm tương tự
Nhân viên Pháp lý (& CSKH Sau vay)
Công ty Tài Chính TNHH Một Thành Viên Bưu Điện
Nhân viên kinh doanh (Xuất nhập khẩu Sale Logistics)
Công ty TNHH Thương mại Du lịch và Vận tải Quốc tế Phước An
Kế toán nội bộ
Công ty TNHH VN Network
Nhân viên tuyển dụng
Công ty TNHH VN Network
Nhân viên Sale
Công ty Cổ phần Tập đoàn BCC
Nhân Viên Marketing Thị Trường (Tôn Nam Kim)
Công ty Cổ phần Thép Nam Kim
Nộp đơn
Công ty Cổ phần Thép Nam Kim