Mô tả công việc

· Thực hiện việc đăng ký mã số thuế, giảm trừ gia cảnh cho nhân viên.

· Cập nhật dữ liệu ngày công của nhân viên.

· Hỗ trợ nhập liệu thông tin nhân viên trên hệ thống nhân sự (HRM).

· Hỗ trợ công tác làm hồ sơ BHXH của nhân viên.

· Hỗ trợ công tác làm HĐLĐ của nhân viên.

· Kiểm tra và lưu trữ hồ sơ đầu vào của nhân viên mới, làm và sắp xếp hồ sơ, tài liệu được giao.

· Tiếp nhận và xử lý thư từ đến – đi.

· Các công việc khác theo sự phân công của Trưởng bộ phận

Yêu cầu công việc

· Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên.

· Có kinh nghiệm khoảng 1 năm ở vị trí tương đồng, hoặc ứng viên đã thực tập ở những công ty quy mô 500 nhân sự trở lên

· Định hướng công việc rõ ràng

· Trách nhiệm, chủ động, tỉ mỉ, kiên nhẫn.

· Cẩn thận và trung thực.

· Thành thạo tin học văn phòng (Word và Excel)

Phúc lợi công việc

· Thời gian thử việc: 2 tháng full 100% lương chính thức

· Thời gian làm việc: 44h/ tuần

· Bảo hiểm (BHXH, BHYT, BHTN) đầy đủ, đặc biệt công ty đóng 100% Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe cho nhân viên sau khi thử việc thành công

· Lương tháng 13

· Khám sức khỏe hàng năm

· Du lịch hàng năm

· Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, cơ hội thăng tiến, phát triển cùng Công ty

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 730 / 30
Logo Công ty Cổ phần Thương Mại - Dịch Vụ Phong Vũ Công ty Cổ phần Thương Mại - Dịch Vụ Phong Vũ
677/2A Điện Biên Phủ, phường 25, quận Bình Thạnh, thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
12/07/2023

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân viên lương và phúc lợi
Công ty Cổ phần Thương Mại - Dịch Vụ Phong Vũ
Nộp đơn