Mô tả công việc

- Tư vấn và hỗ trợ các thủ tục hành chính cho khách hàng là các doanh nghiệp nước ngoài các vấn đề liên quan đến luật pháp Việt nam liên quan đến quản lý doanh nghiệp như Luật doanh nghiệp, luật đầu tư, luật lao động, luật thương mại, luật xuất nhập khẩu…
- Tiếp đón và hướng dẫn khách đến văn phòng;
- Chuẩn bị và sắp xếp phòng họp;
- Chấm công và gửi bảng chấm công cho trụ sở chính để tính lương,
- Quản lý, mua sắm các tài sản, trang thiết bị cho công ty, đặt VPP hàng kỳ
- Lập và theo dõi sổ quỹ tiền mặt của chi nhánh
- Một số công việc hành chính văn phòng khác

Yêu cầu công việc

- Ngoại hình sáng sủa, nhanh nhẹn, chăm chỉ
- Tiếng Anh giao tiếp khá
- Tin học văn phòng thành thạo
- Ứng viên có kinh nghiệm lập hồ sơ thành lập công ty, chi nhánh, hành chính văn phòng cho doanh nghiệp nước ngoài là một lợi thế
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành luật hoặc hành chính, kế toán. Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo.

Phúc lợi công việc

- Mức lương khởi điểm: 5-6 triệu/ tháng

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 966 / 45
Logo Công ty Luật TNHH VBP Công ty Luật TNHH VBP
Tầng trệt, tòa nhà Thiên Sơn, số 5 Nguyễn Gia Thiều, phường 6, quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô: từ 20 - 49 nhân viên

Ngày đăng tuyển
06/08/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Không yêu cầu

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Luật kiêm Hành Chính
Công ty Luật TNHH VBP
Nộp đơn