Mô tả công việc

- Phụ trách công tác văn thư, lưu trữ, thông báo các QĐ của Cty.

- Phụ trách công tác lễ tân, tiếp đón khách, chuẩn bị phòng họp.

- Quản lý sử dụng con dấu.

- Quản lý VPP, mua sắm hành chính khác,...

- Thực hiện công tác chấm công của phòng HCTH.

- Thực hiện kiểm tra hồ sơ thanh quyết toán của tài xế, tạp vụ.

- Hỗ trợ công tác tổ chức sự kiện của Cty.

- Các công việc khác theo sự phân công của Trưởng/ phó phòng HCTH.

Yêu cầu công việc

- Nữ, độc thân. Từ 23 đến 30 tuổi.

- Tốt nghiệp Cao đẳng/ đại học các chuyên ngành liên quan.

- Ngoại hình ưa nhìn.

- Có 2 năm kinh nghiệm làm công tác lễ tân, hành chính văn phòng.

- Tính trung thực, vui vẻ, nhanh nhẹn, siêng năng trong công việc.

- Tiếng Anh giao tiếp cơ bản

- Thời gian làm việc từ 7g45 - 18g thứ 2 đến thứ 6, thứ 7 làm việc buổi sáng.

Phúc lợi công việc

- Lương cạnh tranh.

- PC cơm trưa.

- Tham gia BH và các chế độ khác theo quy định.

- BH chăm sóc sức khỏe, khám sức khỏe định kỳ hàng năm.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 562 / 3
Logo Công ty CP Vận tải Đa phương thức Vietranstimex Công ty CP Vận tải Đa phương thức Vietranstimex
Lầu 9 Tòa nhà B&L Tower, số 119-121 Ung Văn Khiêm, Phường 25, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh

Ngày đăng tuyển
07/03/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng
soạn thảo văn bản, giao tiếp, làm việc độc lập

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nữ, từ 23 tới 30 tuổi
Nhân viên Lễ tân, Văn Thư
Công ty CP Vận tải Đa phương thức Vietranstimex
Nộp đơn