Mô tả công việc

* Công tác lễ tân:
- Đón tiếp khách hàng đến giao dịch tại công ty;
- Trực điện thoại, nghe và trả lời các cuộc gọi;
- Nhận và chuyển phát thư, hàng hóa, tài liệu đến các bộ phận phòng ban liên quan;
- Sắp xếp lịch & đồ dùng trong phòng họp, phòng tiếp khách;
- Mua sắm văn phòng phẩm;
- Hỗ trợ công việc hành chính khác theo yêu cầu của BQL.
* Công tác tuyển dụng:
- Tiếp nhận các nhu cầu tuyển dụng của các phòng ban trong Công ty, lập các kế hoạch tuyển dụng.
- Sàng lọc hồ sơ & liên hệ ứng viên phỏng vấn.
- Tiếp nhận nhân viên mới theo quy trình của nhân viên.

Yêu cầu công việc

- Cao đẳng trở lên ngành Hành chính văn thư, Quản trị văn phòng, Thư ký, quản trị nhân lực và các ngành liên quan khác.
- Tiếng Anh thành thạo 4 kĩ năng (nghe, nói, đọc, viết)
- Nhanh nhẹn, hoạt bát, giọng nói tốt.
- Ngoại hình sáng, giao tiếp tốt
- Thành thạo tin học văn phòng (word, excel)
- Ưu tiên ứng viên thành thạo trong việc soạn thảo các văn bản, quyết định, thông báo, công văn liên quan đến lĩnh vực hành chính, văn phòng

Phúc lợi công việc

- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ khác theo quy định của Công ty và pháp luật Nhà nước.
- Lương tháng 13; xét tăng lương 1 lần/ năm theo năng lực.
- Môi trường làm việc trẻ trung năng động.
- Được cung cấp toàn bộ trang thiết bị phục vụ cho công việc.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 399 / 2
Logo Công ty Cổ phần Đầu Tư Marvistar Công ty Cổ phần Đầu Tư Marvistar
Tầng 02, Tòa nhà "Saigon Paragon", số 03 Nguyễn Lương Bằng, - Phường Tân Phú - Quận 7 - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
14/07/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Ứng viên
Nữ, từ 20 tới 28 tuổi
Nhân viên lễ tân (kiêm tuyển dụng)
Công ty Cổ phần Đầu Tư Marvistar
Nộp đơn