Mô tả công việc

- Thực hiện các công tác văn thư
- Thực hiện việc mua sắm, cấp phát, quản lý tài sản và các trang thiết bị văn phòng đảm bảo điều kiện làm việc cho CBCNV;
- Thực hiện việc mua sắm và cung cấp các trang thiết bị làm việc cá nhân;
- Thực hiện các thủ tục hành chính;
- Thực hiện công tác hậu cần cho các sự kiện của công ty;
- Thực hiện công tác tiếp nhận nhân sự mới;
- Thực hiện công tác theo dõi kỷ luật và phạt vi phạm;
- Thực hiện các giấy tở, thủ tục báo cáo theo yêu cầu của Trưởng bộ phận.

Yêu cầu công việc

- Trên 01 năm kinh nghiệm ở vị trí Hành Chính
- Nhanh nhẹn, trung thực, nhạy bén, chỉn chu, có ngoại hình
- Tốt nghiệp Cao đẳng, có kế hoạch nghề nghiệp phù hợp với vị trí Chuyên viên Hành chính
- Ứng viên thích ổn định, có nhu cầu gắn bó lâu dài.
- Kỹ năng tổ chức và giám sát công việc.
- Kỹ năng giao tiếp tốt.
- Trung thực, nhiệt tình, chịu được áp lực công việc
- Sử dụng thành thạo các kỹ năng tin học Văn phòng: Word, Excel, Powerpoint, Outlook
- Yêu cầu: Tiếng Anh giao tiếp tốt

Phúc lợi công việc

- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 1011 / 7
Logo Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Four Point Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Four Point
Số B1-30 Đường Nội Khu Mỹ Phú 3C, Phú Mỹ Hưng - Phường Tân Phú - Quận 7 - TP Hồ Chí Minh
Quy mô: từ 10 - 19 nhân viên

Ngày đăng tuyển
20/02/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nữ, từ 25 tới 30 tuổi
Nhân Viên Lễ Tân (Hành Chính Văn Phòng)
Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Four Point
Nộp đơn