Nhân Viên Lễ Tân Hành Chính (Hà Đông)
Mô tả công việc
* Thực hiện nhiệm vụ lễ tân:
- Tiếp nhận các cuộc gọi đến, cung cấp các thông tin được hỏi trong phạm vi và chuyển đến các bộ phận liên quan.
- Chuẩn bị trà nước, phòng làm việc cho TGĐ.
- Chuẩn bị đồ lễ thắp hương các ngày rằm, mùng 1, lễ tết…
- Thực hiện công tác hậu cần cho các cuộc họp, hội nghị…
- Hỗ trợ đặt lịch công tác cho BLĐ hoặc CB CNV công ty (taxi, nhà hàng, khách sạn, vé máy bay….).
- Việc tiếp nhận và chuyển thông tin đến các bộ phận được thực hiện đúng & kịp thời
- Công tác hậu cần đảm bảo kịp thời và đầy đủ.
* Quản lý bếp ăn
- Tổng hợp, kiểm tra, kiểm soát số lượng, chất lượng suất ăn hàng ngày;
- Làm thủ tục thanh toán tiền suất ăn hàng tháng.
- Kiểm tra, kiểm soát vệ sinh bếp ăn, bát đũa, nhà ăn, bàn ghế… sạch sẽ.
* Quản lý và lưu trữ hồ sơ, tài liệu:
- Tiếp nhận các công văn, văn bản, giấy tờ chuyển đến và chuyển đi, được phép giải quyết nhanh trong thẩm quyền, mở sổ theo dõi hoạt động
- Tổng hợp, kiểm tra chứng từ, văn bản,… để trình ký Ban TGĐ
- Tổ chức sắp xếp, lưu trữ các văn bản, hồ sơ, tài liệu đầy đủ, bảo đảm an toàn và khoa học; cung cấp các văn bản, hồ sơ, tài liệu lưu trữ trong toàn hệ thống, đảm bảo tuân thủ đúng quy định của pháp luật và công ty.
- Soạn thảo công văn, thông báo và báo cáo liên quan đến công việc và công tác quản trị hành chính.
- In ấn các tài liệu cần thiết và theo yêu cầu của các phòng ban
- In ấn, sao chụp và phân phối tài liệu theo yêu cầu của lãnh đạo công ty
- Quản lý và sử dụng con dấu của công ty theo đúng quy định. Lưu trữ bản gốc/bản sao đối với các văn bản đã đóng dấu theo quy định và báo cáo cấp trên
- Tham mưu cho TBP trong việc xây dựng, cập nhật, cải tiến các quy trình, quy định nghiệp vụ văn thư, lưu trữ
- 100% văn bản đến, đi được tiếp nhận, vào sổ theo dõi và chuyển đến đúng người, đúng bộ phận
- 100% văn bản, hố sơ, giấy tờ được thực hiện lưu trữ, sắp xếp khoa học, đúng quy định.
- Việc quản lý và sử dụng con dấu đảm bảo tuân thủ theo quy định của pháp luật và quy định của công ty
- 100% văn bản hành chính được soạn thảo đúng theo quy định
* Công tác hành chính
- Phụ trách mua sắm, cấp phát, quản lý văn phòng phẩm, đồng phục, BHLĐ, trang thiết bị văn phòng,….
- Làm các thủ tục thanh toán các chi phí văn phòng: điện, nước, internet, điện thoại và các chi phí hành chính phát sinh khác.
- Quản lý, giám sát, theo dõi công việc của bảo vệ, tạp vụ.
- Hỗ trợ tổ chức các sự kiện của công ty.
- Việc mua sắm, cấp phát và quản lý VPP, trang thiết bị….được thực hiện đúng quy trình và định mức cho phép
- 100% hồ sơ thanh toán được thực hiện đầy đủ, kịp thời, tuân thủ theo quy trình thanh toán đã ban hành
- 100% nhân viên: bảo vệ, tạp vụ, tuân thủ đúng quy định công ty, hoàn thành nhiệm vụ được giao
- 100% các sự kiện công ty được tổ chức theo đúng kế hoạch, đảm bảm đúng tiến độ
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp quản lý trực tiếp
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
- Am hiểu và có chuyên môn nghiệp vụ về lĩnh vực quản trị hành chính văn phòng, văn thư lưu trữ.
- Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm làm việc đúng ngành nghề tại các Công ty.
- Nắm vững các quy định về quản lý con dấu, văn thư, tài liệu, hành chính văn phòng
Phúc lợi công việc
- Trao đổi chi tiết khi đến phỏng vấn
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
30/03/2022
Hà Nội
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Bất kỳ
Cao đẳng
1 năm
Nam nữ, từ 22 tới 40 tuổi
Công ty Cổ phần Cúc Phương