Mô tả công việc

- Hướng dẫn, tiếp đón khách
- Trực tổng đài điện thoại: nghe, trả lời điện thoại và chuyển đến số máy cần liên lạc.
- Cập nhật số điện thoại nhân viên mới trong danh bạ điện thoại công ty, và số line nội bộ.
- Quản lý khu vực quầy lễ tân và phòng họp đảm bảo sạch sẽ, ngăn nắp, khoa học và có tính thẩm mỹ.
- Quản lý lịch đặt phòng họp một cách khoa học.
- Đón tiếp, bố trí chỗ họp/ làm việc với khách hàng và hướng dẫn khách đến liên hệ công tác với các Phòng ban liên quan.
- Giải đáp thắc mắc, yêu cầu của khách hàng trong phạm vi quyền hạn.
- Nhận và gửi bưu phẩm, thư chuyển phát nhanh.
- Quản lý công văn, văn thư, báo chí đến và đi chính xác và đúng hạn.
- Mua sắm văn phòng phẩm, trang thiết bị
- Lữu trữ hồ sơ công ty
- Thực hiện các công việc hành chính khác theo yêu cầu của Trưởng phòng.

Yêu cầu công việc

- Ít nhất 2 năm kinh nghiệm vị trí tương đương
- Nữ 22-27 tuổi, ngoại hình khá.
- Tin học văn phòng
- Giọng nói chuẩn, nhẹ nhàng, dễ nghe.
- Nhiệt tình trong công việc, vui vẻ, hòa đồng
- Nhanh nhẹn, cẩn thận
- Đã từng làm lễ tân, hành chính

Phúc lợi công việc

- Trao đổi khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 416 / 2
Logo Công Ty TNHH Trang Trí Nội Thất Fresh Công Ty TNHH Trang Trí Nội Thất Fresh
A5 Đường N2, Dự án Jamona Golden Silk - Phường Tân Thuận Đông - Quận 7 - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
24/07/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nữ, từ 22 tới 27 tuổi
Nhân Viên Lễ Tân Hành Chính
Công Ty TNHH Trang Trí Nội Thất Fresh
Nộp đơn