Mô tả công việc

- Đón tiếp, hướng dẫn khách, ứng viên, đối tác, nhà cung cấp
- Trực điện thoại, ghi nhận và thông báo các thông tin
- Quản lý văn bản, bưu kiện đến và đi
- Sắp xếp và điều động xe ô tô và theo dõi lịch trình
- Vệ sinh khu vực sảnh lễ tân hàng ngày
- Theo dõi việc sử dụng các thiết bị văn phòng, vệ sinh, điện nước, đồng phục
- Chấm công hàng ngày
- Thực hiện các yêu cầu khác của cấp trên khi cần thiết
Chi tiết công việc khác sẽ được trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn.

Yêu cầu công việc

- Độ tuổi: tuổi từ 20-26
- Ngoại hình: dễ nhìn.
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.
- Phong cách: Năng động, trẻ trung, trung thực, ham học hỏi và cầu tiến
- Kỹ năng mềm: Kỹ năng giao tiếp. kỹ năng tin học văn phòng
- Yếu tố ưu tiên: Ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại công ty Bất động sản ở vị trí lễ tân- hành chính
- Thời gian làm việc: Giờ hành chính (được nghỉ chiều thứ 7)
- Địa chỉ làm việc: 298 Đường 2 Tháng 9 , Quận Hải Châu , Đà Nẵng, Việt Nam

Phúc lợi công việc

- Hoa hồng kinh doanh hàng tháng
- Thưởng lễ, Tết
- Du lịch hằng năm
- Tham gia đầy đủ các chế độ bảo hiểm

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 593 / 6
Logo Công ty CP Tư vấn và Đầu tư Bất động sản Miền Trung Công ty CP Tư vấn và Đầu tư Bất động sản Miền Trung
1999 Lạc Long Quân, Khối phố Hà Quảng Bắc - Phường Điện Dương - Thị Xã Điện Bàn - Quảng Nam.
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
16/11/2021

Nơi làm việc
Đà Nẵng

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Ứng viên
Nữ
Nhân Viên Lễ Tân Hành Chính
Công ty CP Tư vấn và Đầu tư Bất động sản Miền Trung
Nộp đơn