Mô tả công việc

- Trực quầy lễ tân và tiếp đón và hướng dẫn khách đến làm việc tại công ty. Liên hệ các phòng ban để xác nhận thông tin khách hàng.
- Tiếp nhận các cuộc gọi đến, cung cấp các thông tin được hỏi hoặc chuyển đến các bộ phận liên quan.
- Tiếp nhận và xử lý các loại thư từ, công văn, bưu kiện… được chuyển đến cho các bộ phận của công ty.
- Cập nhật thông tin, làm các báo cáo về các khoản chi phí mua sắm, sửa chữa trang thiết bị, dụng cụ văn phòng phẩm…
- Phối hợp với các bộ phận liên quan tổ chức các sự kiện của công ty.
- Soạn thảo các văn bản hành chính khi có yêu cầu.
- Thực hiện việc đặt vé máy bay, phòng khách sạn… cho cán bộ, nhân viên của công ty đi công tác.
- Tiếp nhận các thông tin phàn nàn của khách, giải quyết trong thẩm quyền hoặc báo cáo bộ phận liên quan xử lý.
- Phối hợp xây dựng hệ thống lưu trữ, bảo quản văn bản của công ty.
- Thực hiện các công việc khác khi được cấp trên yêu cầu.

Yêu cầu công việc

- Nữ, Biết tiếng anh
- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học
- Ngoại hình ưu nhìn, cao ráo
- Giao tiếp nhanh nhẹn

Phúc lợi công việc

- Thưởng các ngày lễ, tết, năm và các chế độ phúc lợi khác theo Luật lao động và chính sách của Công ty.
- Được tham gia đầy đủ BHXH, BHYT theo quy định nhà nước.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 392 / 0
Logo Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Và Thương Mại Phú Hưng Việt Nam Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Và Thương Mại Phú Hưng Việt Nam
Số 40, ngõ 477, đường Nguyễn Trãi, Phường Thanh Xuân Nam, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
Quy mô: từ 20 - 49 nhân viên

Ngày đăng tuyển
03/06/2021

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nữ
Nhân Viên Lễ Tân Hành Chính
Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Và Thương Mại Phú Hưng Việt Nam
Nộp đơn