Mô tả công việc

* Lễ tân
- Đón tiếp khách mời tới làm việc, tham quan Trung tâm đào tạo với thái độ niềm nở
- Sắp xếp, chuẩn bị phòng họp chu đáo
- Tiếp nhận và chuyển các cuộc gọi đến chuyên nghiệp, lịch sự
- Tiếp nhận và gửi đi bưu phẩm, thư hàng ngày tại văn phòng
- Quản lý công văn đến/đi, chuyển thư/công văn đến cho các bộ phận, phòng ban liên quan.
- Đảm bảo khu vực lễ tân và văn phòng luôn sạch sẽ, gọn gàng
- Làm việc với bộ phận bảo vệ để quản lý khách ra vào văn phòng, theo dõi lịch sử dụng các phòng họp, phòng học, hội trường.
* Hành chính
- Đặt vé máy bay, khách sạn cho các chuyến công tác của nhân viên
- Theo dõi và quản lý công cụ dụng cụ, lên danh sách mua và cấp phát văn phòng phẩm cho các phòng ban
- Sắp xếp, theo dõi lịch trình sử dụng xe ô tô công ty.
- Làm các yêu cầu thanh toán, tổng hợp hóa đơn, chứng từ cho các chi phí hành chính/văn phòng theo đúng quy trình kế toán.
- Các công việc khác theo sự phân công của Giám đốc khối Foundation

Yêu cầu công việc

* Kĩ năng, kinh nghiệm
- Có thể sử dụng tiếng Anh giao tiếp và tin học văn phòng Microsoft office
- Có kĩ năng tổ chức công việc
- Có kĩ năng giao tiếp tốt
- Có kĩ năng làm việc nhóm
- Trung thực, có khả năng tự tạo động lực cho bản thân, năng động, có tinh thần trách nhiệm và chăm chỉ
* Tính cách
- Có đam mê làm việc cho Doanh nghiệp xã hội KOTO và mong muốn đóng góp vào sự phát triển của thanh thiếu niên Việt Nam
- Có sự đồng cảm và động lực làm việc cao
- Thái độ và tính cách tích cực
- Năng động, linh hoạt
- Kiên nhẫn.

Phúc lợi công việc

- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 629 / 1
Logo Công ty TNHH KOTO Công ty TNHH KOTO
Số 22G ngõ 31/46 đường Xuân Diệu - Phường Quảng An - Quận Tây Hồ - Hà Nội
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
19/01/2021

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Anh

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Lễ Tân Hành Chính
Công ty TNHH KOTO
Nộp đơn