Mô tả công việc

• Tiếp nhận khiếu nại , thắc mắc của khách thuê / cư dân (gặp trực tiếp hoặc qua điện thoại) và báo cáo cho Trưởng bộ phận DVKH và/ hoặc Giám đốc quản lý để xử lý

• Ghi chép và lưu giữ đầy đủ các chi tiết trong sổ trực để bàn giao giữa các ca trực

• Cập nhật danh sách khách thuê/ cư dân, bao gồm cả các khách đến thăm

• Hướng dẫn thủ tục đăng ký đối với nhà thầu thi công nội thất

• Hướng dẫn khách thuê/ cư dân trong việc bàn giao nhà/ căn hộ với đầy đủ các giấy tờ, tài liệu cần thiết theo quy trình

• Hỗ trợ việc thu phí quản lý từ cư dân và nộp quỹ theo đúng quy trình

• Đảm bảo khu vực lễ tân luôn ngăn nắp ngọn gang

• Hỗ trợ các công việc khác khi Giám đốc quản lý yêu cầu

• Làm việc theo ca 6 ngày/ tuần

Yêu cầu công việc

• Không yêu cầu kinh nghiệm

• Hình thức ưa nhìn (nữ cao từ 1m60 trở lên)

• Ứng viên có bằng Cao đẳng trở lên

• Giao tiếp tốt, cẩn thận, chỉn chu

• Biết tiếng Anh là một lợi thế

• Sử dụng thành thạo tin học văn phòng

Phúc lợi công việc

• Mức lương cạnh tranh + lương tháng 13

• Thử việc lương đầy đủ 100%

• Bảo hiểm xã hội

• Bảo hiểm sức khỏe nâng cao

• Ngày nghỉ phép theo quy định nhà nước

• Được đào tạo bài bản, môi trường làm việc chuyên nghiệp

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 451 / 0
Logo Công ty TNHH Savills (Việt Nam) Công ty TNHH Savills (Việt Nam)
41A Lý Thái Tổ - Phường Lý Thái Tổ - Quận Hoàn Kiếm - Hà Nội.
Quy mô: từ 20 - 49 nhân viên

Ngày đăng tuyển
13/04/2022

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Ứng viên
Nữ
Nhân viên Lễ tân
Công ty TNHH Savills (Việt Nam)
Nộp đơn