Mô tả công việc

- Trực tại sảnh khu vực văn phòng, tiếp đón, cung cấp thông tin và hướng dẫn các thủ tục cho khách đến làm việc với Ban lãnh đạo Công ty
- Tiếp nhận các cuộc gọi đến, ghi nhận thông tin được hỏi hoặc chuyển lại tiếp cho Trợ lý Ban lãnh đạo Công ty
- Tiếp nhận các loại thư từ, công văn, bưu kiện được chuyển đến cho Ban lãnh đạo Công ty

Yêu cầu công việc

1. Trình độ học vấn
- Tốt nghiệp Đại học trở lên hệ chính quy tại các trường Kinh tế uy tín
2. Kinh nghiệm
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm việc tại lĩnh vực Lễ tân/Dịch vụ khách hàng
3. Phẩm chất cá nhân - Kĩ năng giao tiếp tốt
- Có khả năng quản lí tài sản, kỹ năng đàm phán
- Kĩ năng xử lí tình huống, giải quyết vấn đề
- Ngoại hình ưa nhìn ( Nữ cao 1m 65 trở lên, yêu cầu CV kèm 1 ảnh chân dung và 1 ảnh toàn thân rõ mặt)
4. Yếu tố ưu tiên
- Ưu tiên UV có thể sử dụng Tiếng Anh giao tiếp

Phúc lợi công việc

- Chế độ nâng lương linh hoạt; thưởng và các chế độ phúc lợi khác theo quy định của Tập đoàn.
- Được làm việc trong môi trường thân thiện, năng động, cầu tiến, đảm bảo đầy đủ các trang thiết bị, vật dụng… phục vụ tốt nhất cho công việc.
- Được đào tạo, nâng cao về chuyên môn, kỹ năng nghiệp vụ và các kỹ năng mềm khác.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định Pháp luật và Tập đoàn.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 306 / 1
Logo Công ty Cổ phần Phát triển Tập Đoàn Sunshine Công ty Cổ phần Phát triển Tập Đoàn Sunshine
Tầng 9, toà nhà Sunshine Center, 16 Phạm Hùng - Phường Mỹ Đình 2 - Quận Nam Từ Liêm - Hà Nội
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
03/12/2021

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nữ
Nhân Viên Lễ Tân
Công ty Cổ phần Phát triển Tập Đoàn Sunshine
Nộp đơn