Mô tả công việc

- Quản lý hồ sơ người lao động. Lập sổ, cập nhật theo dõi nhân sự trong toàn công ty.
- Thực hiện việc tính lương, tính thưởng cho người lao động.
- Thực hiện các chính sách chế độ đối với người lao động như: thủ tục tuyển dụng, giải quyết chế độ thôi việc…
- Giải quyết các thủ tục bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm tai nạn 24/24…

Yêu cầu công việc

- Kinh nghiệm: 2 năm trở lên.
- Trình độ học vấn: Cao đẳng trở lên.

Phúc lợi công việc

- Bảo hiểm theo quy định
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Chế độ nghỉ phép
- Chế độ tập thể dục

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 661 / 2
Logo Công ty Cổ phần đầu tư và tiếp vận Mê Kông Công ty Cổ phần đầu tư và tiếp vận Mê Kông
232-234 Đường Huỳnh Tấn Phát - Phường Tân Thuận Tây - Quận 7 - TP Hồ Chí Minh
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
20/11/2018

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Lao Động Tiền Lương
Công ty Cổ phần đầu tư và tiếp vận Mê Kông
Nộp đơn