Nhân viên Kinh doanh (Xuất Nhập Khẩu)
Mô tả công việc
1. Thực hiện các hoạt động giao dịch, đàm phán, ký kết hợp đồng với nhà cung cấp nước ngoài.
2. Tiến hành các quy trình liên quan đến mua hàng: lên giá thành XNK, đặt hàng hóa, lên bảng giá thành đến VN.
3. Hoàn tất các thủ tục và chứng từ xuất nhập khẩu hàng hóa như: Hợp đồng mua bán, bộ chứng từ vận chuyển, bộ chứng từ nhập khẩu, các thủ tục giao nhận hàng hóa, các thủ tục thanh toán quốc tế.
4. Thường xuyên liên lạc, chăm sóc và duy trì mối quan hệ tốt với nhà cung cấp.
5. Các công việc khác theo yêu cầu cấp trên.
6.Tiếng Anh lưu loát (TOEIC trên 650).
Yêu cầu công việc
- 01 năm kinh nghiệm.
- Tốt nghiệp đại học ngoại thương, ngoại ngữ, qtkd,…
- Tiếng Anh lưu loát (TOEIC trên 650).
- Ưu tiên người có kinh nghiệm sales trong lĩnh vực giao nhận xuất nhập khẩu.
Phúc lợi công việc
- Mức lương 10 - 20 triệu + thưởng
- Lương thưởng tháng 13.
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN.
- Hỗ trợ ăn trưa, đi lại.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
10/04/2020
Hà Nội
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Bất kỳ
Đại học
1 năm
Nam nữ
Tổng Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu và Xây dựng Việt Nam