Mô tả công việc

1. Thực hiện các hoạt động giao dịch, đàm phán, ký kết hợp đồng với nhà cung cấp nước ngoài.
2. Tiến hành các quy trình liên quan đến mua hàng: lên giá thành XNK, đặt hàng hóa, lên bảng giá thành đến VN.
3. Hoàn tất các thủ tục và chứng từ xuất nhập khẩu hàng hóa như: Hợp đồng mua bán, bộ chứng từ vận chuyển, bộ chứng từ nhập khẩu, các thủ tục giao nhận hàng hóa, các thủ tục thanh toán quốc tế.
4. Thường xuyên liên lạc, chăm sóc và duy trì mối quan hệ tốt với nhà cung cấp.
5. Các công việc khác theo yêu cầu cấp trên.
6.Tiếng Anh lưu loát (TOEIC trên 650).

Yêu cầu công việc

- 01 năm kinh nghiệm.
- Tốt nghiệp đại học ngoại thương, ngoại ngữ, qtkd,…
- Tiếng Anh lưu loát (TOEIC trên 650).
- Ưu tiên người có kinh nghiệm sales trong lĩnh vực giao nhận xuất nhập khẩu.

Phúc lợi công việc

- Mức lương 10 - 20 triệu + thưởng
- Lương thưởng tháng 13.
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN.
- Hỗ trợ ăn trưa, đi lại.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 437 / 4
Logo Tổng Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu và Xây dựng Việt Nam Tổng Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu và Xây dựng Việt Nam
Phòng 2207, VINACONEX Tower, 34 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
10/04/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Kinh doanh - Bán hàngKhác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân viên Kinh doanh (Xuất Nhập Khẩu)
Tổng Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu và Xây dựng Việt Nam
Nộp đơn