Mô tả công việc
  • Chăm sóc tư vấn khách hàng liên quan đến Luật, Kế toán.
  • Tìm kiếm các thông tin về khách hàng, tìm kiếm và sử dụng các mối quan hệ để tiếp cận khách hàng tiềm năng.
  • Đàm phán, ký kết hợp đồng, duy trì các mối quan hệ chăm sóc khách hàng.
  • Chi tiết công việc sẽ trao đổi thêm khi phỏng vấn.
Yêu cầu công việc
  • Nam/ Nữ : Từ 21 tuổi trở lên.
  • Kinh nghiệm: 01 năm trở lên trong lĩnh vực tư vấn luật doanh nghiệp, đầu tư, giấy phép.
  • Có Phương tiện đi lại và máy tính cá nhân.
  • Có kinh nghiệm làm sale là 1 lợi thế ( Sẽ được đào tạo nội bộ).
Phúc lợi công việc
  • Mức lương: 8.000.000 - 10.000.000đ.
  • Hưởng doanh thu hàng tháng.
  • Tổng thu nhập: Lương + doanh thu+ thưởng.
  • Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của Luật Lao động hiện hành như BHXH, BHYT, BHTN, nghỉ lễ, tết, được xét thưởng 6 -1 năm tháng/lần…
  • Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ tại Công ty.
  • Được tham gia vào các hoạt động của Công ty: đội nhóm, du lịch, thể thao…
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, nhiều cơ hội thăng tiến với những cá nhân có năng lực và muốn gắn bó lâu dài.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 415 / 8
Logo Văn phòng tư vấn pháp luật STARLAW Văn phòng tư vấn pháp luật STARLAW
151 Đào Duy Anh - Phường 09 - Quận Phú Nhuận - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
26/12/2022

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 21 tuổi
Nhân viên kinh doanh (Tư vấn Luật - Kế toán)
Văn phòng tư vấn pháp luật STARLAW
Nộp đơn