Mô tả công việc
  • Chào bán dịch vụ giao nhận, vận chuyển hàng hóa XNK
  • Giới thiệu và tư vấn các dịch vụ của Công ty
  • Tìm kiếm và phát triển khách hàng mới
  • Liên lạc với các đại lý và đối tác nước ngoài về cước phí và dịch vụ
  • Hoàn thành các chỉ tiêu khoán về doanh số theo yêu cầu Công ty
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp Đại học hoặc Cao đẳng các ngành Kinh Tế, Ngoại Thương , Ngoại Ngữ, Hải Quan, Marketing, Hàng Hải, Hàng Không
  • Tiếng Anh thông thạo
  • Tin học văn phòng
  • Nhanh nhẹn, hoạt bát trong công việc
  • Kỹ năng mềm: năng động, hoạt bát, giao tiếp và đàm phán tốt.
  • Có khả năng làm việc dưới áp lực cao
Phúc lợi công việc
  • Mức Lương: hấp dẫn, thỏa thuận theo năng lực
  • Cơ hội thăng tiến lên các vị trí chủ chốt của công ty
  • Phúc Lợi: đảm bảo lương tháng 13 (ngoài ra, tùy theo năng lực và kết quả kinh doanh nhân viên sẽ được thưởng thêm luowng tháng 14, 15, 16, 17) Các chế độ bảo hiểm phúc lợi, chế độ nghỉ phép… theo quy định của luật lao động. Các chế độ khen thưởng, du lịch hàng năng theo quy định của công ty
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 333 / 0
Logo Công ty Cổ phần Giao nhận kho vận ngoại thương Việt Nam (VINATRANS) Công ty Cổ phần Giao nhận kho vận ngoại thương Việt Nam (VINATRANS)
406 Nguyễn Tất Thành - phường 18 - Quận 4 - TP Hồ Chí Minh.

Ngày đăng tuyển
25/12/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Kinh doanh - Bán hàngKhác

Kỹ năng
Tiếng Anh, tin học văn phòng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Kinh Doanh (Sales Executive)
Công ty Cổ phần Giao nhận kho vận ngoại thương Việt Nam (VINATRANS)
Nộp đơn