Phúc lợi dành cho bạn
Thưởng cuối năm cao
Mô tả công việc

- Tiếp nhận khách hàng, lên kế hoạch chăm sóc
- Thực hiện duy trì chăm sóc khách hàng theo vòng lặp chu kỳ
- Thực hiện quy trình tiếp nhận và xử lý yêu cầu của khách hàng
- Xây dựng các kênh thông tin nhằm hỗ trợ việc khách hàng có được nội dung mình cần một cách nhanh chóng và chính xác nhất (thông tin về giá cả, cách sử dụng, chế độ bảo hành, chống chỉ định, …)
- Đảm bảo đầu vào của thông tin khiếu nại, các vấn đề cần giải quyết của khách hàng và cung cấp thông tin cho các bộ phận phù hợp cho khiếu nại đó - Phối hợp quảng bá các khuyến mãi, gói dịch vụ ưu đãi của doanh nghiệp tới khách hàng
- Theo dõi các chính sách về sản phẩm và dịch vụ của doanh nghiệp, liên tục cập nhật chính sách sản phẩm và dịch vụ của doanh nghiệp
- Thực hiện khảo sát và lập báo cáo trình cấp trên về khảo sát khách hàng, độ thỏa mãn với sản phẩm dịch vụ
- Dự trù ngân sách cho việc chăm sóc khách hàng
- Chuẩn hóa các quy trình chăm sóc khách hàng cho doanh nghiệp
- Đảm bảo chỉ số hài lòng khách hàng, giá trị vòng đời của khách hàng, tỷ lệ khiếu nại của khách hàng, tỷ lệ chuyển đổi, tăng trưởng giá trị trung bình của đơn hàng.
- Duy trì mối quan hệ với khách hàng cũ và tìm kiếm khách hàng mới.
- Theo dõi, thực hiện các hợp đồng với khách hàng.
- Đảm bảo chỉ tiêu doanh số và phát triển thị phần.
- Phối hợp xây dựng, đề xuất các biện pháp, chương trình marketing nhằm tăng doanh thu, thị trường.
- Chi tiết công việc sẽ trao đổi cụ thể hơn trong quá trình phỏng vấn.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Trung cấp, Cao đẳng, Đại học các ngành liên quan kinh tế / công nghệ thông tin.
- Ưu tiên ứng viên am hiểu lĩnh vực linh kiện máy tính hoặc có kinh nghiệm kinh doanh linh kiện máy tính.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng thiết lập và duy trì mối quan hệ với khách hàng, đối tác.
- Có khả năng làm việc nhóm, xây dựng đội nhóm làm việc hiệu quả.

Phúc lợi công việc

- Lương cứng + phụ cấp hàng tháng + thưởng tháng/quý/năm tùy theo năng lực của ứng viên (>10.000.000đ).
- Thưởng theo hiệu suất kinh doanh và hiệu quả công việc.
- Thưởng các ngày lễ, tết, du lịch hàng năm.
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN, nghỉ phép theo Luật lao động.
- Môi trường làm việc trẻ trung , năng động, cơ hội thăng tiến.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 765 / 0
Logo Công Ty TNHH Máy Tính Hồng Anh Công Ty TNHH Máy Tính Hồng Anh
tầng 2, tòa G4 Five Star, số 2 Kim Giang, Quận Thanh Xuân, Tp Hà Nội
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
29/03/2021

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng
Phân tích, xử lý thông tin nhanh chóng, kịp thời, chính xác

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 23 tới 35 tuổi
Nhân viên kinh doanh (Máy tính, linh kiện)
Công Ty TNHH Máy Tính Hồng Anh
Nộp đơn